Giải Trí

Lộ diện 'thợ săn deal' xuất sắc giành chiến thắng ứng dụng Shopee cùng Sơn Tùng M-TP

T.H
Chia sẻ

Với khả năng "Săn Deal" trên cả tuyệt vời và vượt qua nhiều đối thủ nặng ký, bạn Anh Tuấn đã xuất sắc giành đai chiến thắng với voucher trị giá 12 triệu đồng đến từ nhãn hàng Shopee.

Chiều 9/12, khá đông bạn trẻ, đặc biệt là cộng đồng Sky của nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP đang có mặt tại trung tâm thương mại Vivo City (quận 7, TP.HCM) để tham gia sự kiện offline tranh chức vô địch trực tiếp Giải Vô Địch Săn Deal của nhãn hàng Shopee.

Được biết, buổi offline nằm trong khuôn khổ chuỗi hoạt động “Shopee Super Sale 2017” được tổ chức đồng loạt trên 7 quốc gia khu vực Đông Nam Á và Đài Loan. Tại Việt Nam, chương trình được khởi động với ba ngày mở màn 9 - 10 - 11/11, kéo dài trong suốt một tháng và kết thúc vào 3 ngày cao điểm 12 - 13 - 14/12.

17h30: Buổi offline tranh chức vô địch trực tiếp “Giải Vô Địch Săn Deal” của nhãn hàng Shopee chính thức bắt đầu.

Các bạn fan của Sơn Tùng M-TP tập trung tại trung tâm thương mại Vivo City từ rất sớm để chuẩn bị tinh thần cổ vũ thần tượng.

Mở đầu chương trình là màn múa đầy sôi động và ấn tượng khiến không khí buổi offline tranh chức vô địch trực tiếp Giải Vô Địch Săn Deal của nhãn hàng Shopee càng “nóng” dần lên.

Dòng người đổ về trung tâm thương mại để theo dõi phần giao lưu cùng nam ca sĩ Sơn Tùng M-TP ngày càng đông.

BTC cũng chuẩn bị những tiết mục âm nhạc đầy màu sắc để gửi tặng khán giả.

18h25: MC Đào Duy xuất hiện và bắt đầu tương tác cùng khán giả. Bên cạnh đó, nam MC cũng thông báo một tin “chấn động” đó là màn giao lưu, chơi trò chơi giữa người hâm mộ với Sơn Tùng M-TP.

MC Đào Duy

MC Đào Duy thông báo tin vui đó là tất cả khán giả đã tải app Shopee ngay lập tức nhận một phần quà từ BTC

Vẻ mặt phấn khích của mọi người khi nhận được phần quà từ Shopee.

19h16: Top14 bước vào vòng chung kết xuất hiện trên sân khấu và sự xuất hiện của Sơn Tùng M-TP. Nam ca sĩ trực tiếp Săn Deal ngay trên sân khấu.

Clip: Sơn Tùng M-TP tham gia Săn Deal và hỗ trợ các bạn thí sinh trong chương trình vượt qua từng thử thách.

Gịọng ca Lạc trôi trực tiếp Săn Deal trên sân khấu và nhận được kết quả vô cùng bất ngờ.

Sơn Tùng M-TP ngồi theo dõi 14 bạn thí sinh.

Top 8 thí sinh xuất sắc lộ diện, bước vào vòng 2 của chương trình mang tên Không phải dạng vừa đâu. Sau phần thi này, Top 3 xuất sắc sẽ được chọn ra để bước vào vòng tiếp theo.

Liền sau đó, 3 bạn nam xuất sắc bước tiếp vào vòng chung kết. Các bạn phải vừa “Chém Deal” vừa thể hiện một ca khúc của Sơn Tùng M-TP.

Sơn Tùng M-TP dành tặng người hâm mộ bản hit Nơi này có anh và Lạc trôi trong sự phấn khích của cộng đồng Sky.

Clip: Sơn Tùng M-TP “quẩy” hết mình cùng người hâm mộ trong sự kiện của nhãn hàng Shopee.

Ngay sau 2 món quà đong đầy cảm xúc, Sơn Tùng M-TP tiếp tục khiến cộng đồng Sky sướng rơn khi mời một bạn khán giả lên sân khấu và hát chung một đoạn trong ca khúc Như ngày hôm qua.

Clip: Sơn Tùng M-TP song ca cùng một bạn khán giả may mắn

Sơn Tùng song ca cùng một bạn khán giả nam.

Sau 3 phần thi vô cùng căng thẳng, cuối cùng, BTC cũng đã tìm ra người chiến thắng. Đó là thí sinh Anh Tuấn với khả năng Săn Deal lên đến 9.495.000 đồng. Anh sẽ nhận được voucher mua hàng trị giá 12 triệu đồng đến từ nhãn hàng Shopee.

Sơn Tùng trao giải cho người chiến thắng.

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin mới nhất