Giải Trí

Fan 'sốc toàn tập' khi Thu Trang bất ngờ chia sẻ ảnh 'trước và sau phẫu thuật'

Di Lâm
Chia sẻ

Thu Trang luôn khiến người hâm mộ bất ngờ về sự hài hước cũng như "dũng cảm" của bản thân.

Thời gian qua, Thu Trang khiến cho nhiều khán giả ngưỡng mộ vì nhan sắc ngày càng mặn mà xinh đẹp. Vốn bản tính hài hước, bà xã Tiến Luật mới đây còn tự ghép ảnh mình và Song Hye Kyo đăng tải lên trang Instagram cá nhân cùng dòng trạng thái: “Trước và sau khi phẫu thuật“. Hành động của nữ diễn viên khiến cư dân mạng vô cùng thích thú, thậm chí các fan còn “xúi giục” cô cho chồng đi phẫu thuật thành Song Joong Ki cho “đủ cặp”. Vốn yêu mến Song Hye Kyo, trước đây khi vừa từ Hàn trở về, Thu Trang cũng từng khiến người hâm mộ “cười ngất” khi so sánh nhan sắc của mình với người đẹp xứ Kim chi.

Thu Trang khoe ảnh “trước và sau phẫu thuật” khiến fan “cười ngất”.

Trước đó cô nàng cũng từng đăng tải hình ảnh so sánh tương tự cùng lời bình: “Hình ảnh trước và sau đi Hàn của chế nha. Mọi người nhìn kỹ đi, không khác mấy. Vẫn đường nét cũ của chế… cả nhà thấy sao?“.

Vợ chồng Thu Trang - Tiến Luật mới đây vướng “nghi vấn” chuẩn bị đón thêm em bé thứ hai do vòng 2 của nữ diễn viên trong một bộ ảnh hiện lên dấu hiệu “bất thường”. Tuy vậy “chị Mười Ba” giải thích đó chỉ là do hiệu ứng tung váy khi chụp ảnh, hiện tại cả hai vợ chồng đang phải dồn hết tâm sức để ra mắt phim điện ảnh Chị Mười Ba - phần kết Thập Tam Muội vào cuối tháng 3. Bên cạnh đó, Thu Trang cũng không quên gửi lời cám ơn khán giả vì đã ủng hộ những sản phẩm của cô trong suốt năm qua đồng thời chia sẻ bản thân cảm thấy may mắn vì trong cuộc sống cũng như sự nghiệp luôn có ông xã Tiến Luật đồng hành, ủng hộ.

Thu Trang - Tiến Luật là một trong những “cặp đôi vàng” của showbiz Việt không chỉ bởi gia đình hạnh phúc mà còn ở việc luôn sát cánh giúp đỡ đối phương “thăng hoa” trong sự nghiệp.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất