Giải Trí

Fan quay lưng rời bỏ khi Ngụy Đại Huân bị lộ chuyện hẹn hò Dương Mịch: 'Mắt anh ta bị mù, cô ta không xứng với anh!'

Như Hồ
Chia sẻ

Người hâm mộ tuyên bố rời khỏi fandom khi thấy Ngụy Đại Huân vào cùng một khách sạn với Dương Mịch.

Ngay khi hình ảnh Dương Mịch Ngụy Đại Huân một trước một sau vào cùng một khách sạn được truyền thông tiết lộ vào sáng hôm nay thì rất nhiều người hâm mộ của Ngụy Đại Huân lên tiếng tuyên bố rời khỏi fandom. Họ cho biết bản thân không thể nào chấp nhận được Dương Mịch, còn bày tỏ chê bai mắt nhìn người của Ngụy Đại Huân không tốt.

- Không có gì cả, chuẩn bị thoát fan thôi.

- Chỉ cần Dương Mịch và Ngụy Đại Huân lên tiếng xác nhận tôi sẽ thoát fan.

- Thoát fan lần nữa!

- Thật sự bất ngờ. Chính thức thoát fan Ngụy Đại Huân, tôi không thích người đàn ông có mắt bị mù!

- Tôi vừa nghĩ đến không biết bố mẹ Ngụy Đại Huân làm sao để đối mặt với con dâu như Dương Mịch…

- Ngụy Đại Huân, thoát fan, tạm biệt…

Sáng nay, truyền thông tiết lộ hình ảnh Dương Mịch và Ngụy Đại Huân vào cùng một khách sạn, nghi ngờ chuyện hẹn hò yêu đương của cả hai là chính xác. Từ chiều tối hôm đó, cả hai không hề trở ra, mãi đến khoảng sáng 6 giờ hôm sau, nam diễn viên mới lén lút rời khỏi khách sạn. Sau khi rời khỏi cổng lớn, Ngụy Đại Huân còn không nỡ nên quay đầu lại nhìn, sau đó mới thực sự rời đi.

Trước đó, truyền thông còn tiết lộ nơi ở của Dương Mịch và Ngụy Đại Huân chỉ cách nhau một con đường lớn. Vào tháng 7, trên mạng cũng hé lộ hình ảnh Ngụy Đại Huân từng đến trường quay thăm Dương Mịch. Tháng 8, “cặp đôi” lại bị vạch trần chuyện hẹn hò khi mang giày đôi cùng nhau dạo khu nghệ thuật 798. Cách đây vài ngày, dân mạng tiếp tục đặt nghi vấn về họ khi tìm ra vết tích giống nhau trên mũ của hai minh tinh nổi tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất