Mới đây, những bức hình quảng cáo của Lisa cho một hãng điện thoại nổi tiếng của Trung Quốc đã được phát hành và nhận được sự quan tâm lớn từ người hâm mộ. Sẽ không có gì xảy ra nếu fan không phát hiện hai lỗi photoshop "giả trân" ở loạt poster mới ra mắt của thành viên BlackPink dù đây là "hàng chính chủ".
Theo nhiều người hâm mộ suy luận, vì tình hình dịch COVID-19, Lisa không thể đến Trung Quốc thực hiện các bức hình quảng cáo. Chính vì vậy, YG là bên sẽ đảm nhận việc chụp hình và cắt ghép cho Lisa. Thế nhưng, người hâm mộ của nữ ca sĩ đã không hề hài lòng với thành phẩm chính thức.
Ngay sau khi biết được sự thiếu tận tâm của YG, hashtag #YGSTOPSABOTAGINGLISA (nói về việc YG nên dừng lại việc phá hoại sự nghiệp của Lisa) đã vươn lên vị trí thứ 8 trên top thịnh hành toàn cầu của Twitter. Nhiều người cho rằng khi sự nghiệp ở Trung Quốc thăng tiến, Lisa bị chính công ty quản lý đẩy lùi một bước.
Hiện tại phía YG chưa lên tiếng về sự việc.