Giải Trí

Fan 'khẩu chiến' khi H'Hen Niê đòi 'lập ban nhạc' đi hát: Chỉ 'nhắc nhẹ' thế này nhưng ai cũng phục!

Thy Mạn
Chia sẻ

Chẳng ai ngờ H'Hen Niê lại có cách giảng hòa khéo léo đến thế này khi các fan cứng bất đồng quan điểm.

Mới đây, H'Hen Niê đã gây bất ngờ lớn cho người hâm mộ khi khoe mái tóc màu bạch kim, diện trang phục thời thượng khác hẳn phong cách giản dị thường ngày để tham gia một sự kiện thời trang. Nhiều hoa hậu thế giới cũng để lại bình luận khen ngợi màn “lột xác” của người đẹp Ê Đê. H'Hen Niê chia sẻ hình ảnh độc đáo của bản thân và dí dỏm so sánh mình với hình tượng các nhóm nhạc nữ. Chẳng ai ngờ, các fan của cô nàng lại tranh cãi vì chia sẻ duyên dáng này.

Hình ảnh mới lạ lẫm gây chú ý của hoa hậu H'Hen Niê.

Cô nàng chia sẻ hình ảnh fanmade và hóm hỉnh tự nhận mình tham gia nhóm nhạc 5 thành viên.

Chia sẻ hình ảnh của bản thân với nhiều khoảnh khắc thần thái khác nhau, H'Hen Niê hóm hỉnh đặt câu hỏi với các fan trên trang cá nhân: “Đây là nhóm nhạc của mình. Mọi người ủng hộ nhé. Mà đặt tên nhóm gì nhỉ?”. Bên cạnh nhiều bình luận để lại lời khuyên H'Hen Niê cách đặt tên nhóm nhạc và hứng thú vì cô nàng từng chia sẻ muốn thử sức tham gia một cuộc thi ca hát lại có bình luận khiến chính cộng đồng fan của Top 5 Miss Universe 2018 tranh cãi nội bộ: “Đúng là thời bây giờ cầm micro lên là ca sĩ, hát dở như bà mà cũng lập được nhóm nhạc“.

Nội bộ fan H'Hen Niê tranh cãi gay gắt vì một bình luận kém duyên.

Dù chủ nhân bình luận cố giải thích bản thân cũng là khán giả hâm mộ và đang trêu chọc cô nàng nhưng vẫn hàng loạt fan của H'Hen Niê bày tỏ sự tức giận vì nhận xét “kém duyên”. Nội bộ fan của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ tranh cãi qua lại bên dưới hình ảnh vốn dĩ được H'Hen Niê chia sẻ, tạo niềm vui cho người hâm mộ.

H'Hen Niê khéo nhắc nhở các fan cùng là “anh chị em trong nhà” - Cuộc chiến kết thúc!

Tuy vậy, người đẹp Ê Đê bất ngờ có cách giảng hòa khéo léo khiến các fan tâm phục khẩu phục và “ngừng khẩu chiến”. Cô nàng để lại bình luận đáng yêu nhưng lại là lời nhắc nhở nghiêm túc: “Chèng ơi! Anh chị em trong nhà đấy“. Cuối cùng, chính các fan của H'Hen Niê - những “anh chị em” như lời cô nàng khẳng định đã khuyên nhau “chuyện nhỏ bỏ qua”.

Chỉ một câu nói, H'Hen Niê đã khiến các fan thôi không còn lục đục.

Cô nàng còn từng lên tiếng nhắc nhở fan không được công kích đồng nghiệp Hoàng Thùy.

Trước đó, H'Hen Niê cũng từng lên tiếng khuyên các fan của cô nàng không được tranh cãi trên mạng xã hội, nhất là công kích á hậu Hoàng Thùy. Dù khán giả yêu thích có ý bảo vệ Top 5 Miss Universe 2018 nhưng bao giờ cô nàng cũng có cách nhắc nhở người hâm mộ cư xử đúng mực và thiện chí.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất