Giải Trí

Fan hoang mang vì nam chính MV 'Mời anh vào tim em' hao hao nét Viên Xuân Vọng trong 'Diên Hy công lược'?

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Nam chính trong MV mới nhất của Chi Pu gây nên cuộc tranh cãi cho cộng đồng fan vì có nét hao hao giống Viên Xuân Vọng.

Chi Pu không chỉ gây bão với MV gán mác 16+ mà cô còn gây tò mò vì trong MV vẫn là Jun Ji Hyung đóng vai nam chính, trong khi trước đó chính anh công khai mối quan hệ với Chi Pu chỉ là bạn bè. Ở một số góc quay fan phát hiện ra Jun Ji Hyun có nét giống Viên Xuân Họng (Vương Mậu Lôi) trong Diên Hy công lược. Cụ thể ở đôi mắt và môi có nét rất giống.

Vương Mậu Lôi (vai Viên Xuân Vọng): Nam diễn viên sinh năm 1976, bắt đầu đóng phim từ năm 1994 với nhiều vai phụ trong các phim nổi tiếng. Những vai diễn nhỏ này chưa đủ để nam diễn viên 42 tuổi có được danh tiếng trong ngành giải trí. Sau Diên Hy công lược, danh tiếng của Vương Mậu Lôi tăng vọt, nhận được nhiều lời mời diễn xuất.

Vai Viên Xuân Vọng trong phim Diên Hy công lược là một thái giám có thân thế phức tạp, tâm can đen tối, có tình cảm với Anh Lạc, nhưng sau khi Anh Lạc rời Viên Minh Viên, anh quay lại trả thù Anh Lạc và hoàng thất vì anh nhầm tưởng mình là con cháu Hoàng gia, sau khi biết sự thật, hóa điên cả đời. Trong MV, chàng nam chính cũng hóa điên dại vì Chi Pu sau đó thì bị chính cô cho ăn đồ có độc rồi biến thành vật nuôi.

Tuy nhiên có những ý kiến khác cho rằng Jun Ji Hyun không giống Viên Xuân Vọng và nó đã gây ra một cuộc tranh cãi giữa các fan hâm mộ. Nhiều người nói rằng Jun Ji Hyun đẹp trai hơn hẳn Vương Mậu Lôi, đó cũng là lẽ đương nhiên vì nam diễn viên Trung Quốc có tuổi đời cao hơn so với “bạn trai tin đồn” của Chi Pu.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất