Giải Trí

Fan hát 'Đường đến ngày vinh quang', hô to tên Hương Giang trong ngày về nước

Team Star
Chia sẻ

Đây chính là ngày các fan của Hương Giang hân hoan nhất khi cùng nhau chào đón cô trở về cùng chiếc vương miện Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Trưa 16/3, Hoa hậu Hương Giang đáp chuyến bay trở về Việt Nam sau gần 20 ngày tham gia cuộc thi Miss International Queen 2018 tại Thái Lan. Được biết, người đẹp chỉ có mặt tại quê nhà hai ngày để giải quyết công việc, gặp gỡ giới truyền thông và giao lưu với các fan trước khi trở lại đất nước chùa Vàng tiếp tục thực hiện nghĩa vụ của đương kim Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Cộng đồng fan của Hương Giang đã có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất từ rất sớm để chào đón thần tượng trở về sau chuyến đi đáng tự hào. Không chỉ có mặt đông đủ, fanclub còn chuẩn bị chu đáo từ băng rôn, khẩu hiệu, hình ảnh cho đến quà dành tặng tân hoa hậu.

Trong thời gian chờ đợi, các fan không ngừng hô to tên Hương Giang cũng như hát ca khúc Đường đến ngày vinh quang khiến không khí tại sân bay trở nên náo nhiệt. Theo dự kiến, vào lúc 17h30, tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế sẽ có mặt tại sân bay Tân Sơn Nhất, TP.HCM.

Clip: Fan hát Đường đến ngày vinh quang và gọi tên Hương Giang tại sân bay

Fan với băng rôn, khẩu hiệu, xếp hàng ngay ngắn ở sân bay chờ đón Hương Giang.

Vẻ mặt hào hứng của người hâm mộ khi đón thần tượng về nước.

Một người đẹp chuyển giới cũng đến đón tân Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Team Star

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất