Giải Trí

Fan hâm mộ ra sức ‘đẩy thuyền’ Noo Phước Thịnh - Mai Phương Thúy

Tuệ Lâm
Chia sẻ

Fan hâm mộ của Noo Phước Thịnh vô cùng ưu ái gọi Mai Phương Thúy là… chị dâu.

Mới đây trên trang cá nhân của Mai Phương Thúy đã chia sẻ bức ảnh chụp chung cùng với Võ Hoàng Yến trong show diễn thời trang vừa diễn ra. Đây được xem là lần “tái xuất” trở lại sàn diễn sau một thời gian dài vắng bóng của Hoa hậu.

Chia sẻ bức ảnh chụp chung, Mai Phương Thúy hài hước nói rằng “Các bạn cứ khen chân tôi dài. Tôi cũng hay khoe chân tôi rất dài nên nhìn mấy tấm này tôi thấy khủng hoảng luôn. Vì sao à? Tôi 1m79 còn Yến chỉ 1m78 thôi nhưng ngồi xuống lưng tôi vẫn dài hơn cô ấy cả khúc. Vậy mọi người thử tính xem lưng cô ấy ngắn, chân cô ấy dài đến độ như thế nào? Riêng về cặp chân dài và thon thì Yến nhà tôi vẫn luôn là cực phẩm nhé!”.

Và ngay trên instagram của mình, Mai Phương Thúy hài hước nói rằng Võ Hoàng Yến chính là “Bạn vong niên kiêm cô giáo trẻ”.

Lời chia sẻ của Hoa hậu nhận được nhiều sự chú ý của nhiều người. Không kể đến độ hài hước và “mặn” của cô, nhan sắc của Mai Phương Thúy chính là điều mà người hâm mộ chú ý. Ai nấy đều khen Mai Phương Thúy ngày càng trẻ ra với nhan sắc mãi đỉnh cao như vậy.

Thế nhưng thật bất ngờ khi rất nhiều fan hâm mộ của Noo Phước Thịnh đã vô cùng nhiệt tình “đẩy thuyền” cho cô và thần tượng của mình. Rất nhiều bình luận gọi Mai Phương Thúy là “chị dâu”.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất