Giải Trí

Fangirl mê mẩn vì độ đẹp trai của anh em Sơn Tùng

Thanh Hà
Chia sẻ

Loạt ảnh mới nhất của Sơn Tùng và em trai đang nhận được sự quan tâm của khán giả, đặc biệt là các fan girl.

Anh em nhà Sơn Tùng lâu nay luôn nhận được sự quan tâm chú ý của khán giả bởi độ điển trai cùng phong cách cực chất. Cậu em trai Việt Hoàng dù mới chỉ 20 tuổi nhưng so về độ hot thì chẳng hề kém cạnh anh trai là bao nhiêu. Cứ mỗi lần hai anh em đăng tải khoảnh chụp cùng đều nhận được lượng tương tác khủng trên mạng xã hội.

Mới đây, trên trang cá nhân, Sơn Tùng MTP tiếp tục khiến khán giả phải “đốn tim” khi đăng loạt ảnh chung với em trai Việt Hoàng. Nhìn vào từng bức hình nhiều người cho rằng từ phong cách đến thần thái của hai anh em khiến khán giả khó rời mắt. Theo đó, nếu như Sơn Tùng điển trai và chất ngầu thì Việt Hoàng lại gây nghiện với vẻ ngoài trưởng thành và nam tính.

“Đáng yêu”, “Đẹp trai quá”, “Em anh đẹp trai quá”, “Đẹp trai muốn xỉu luôn nà”,… là những lời bình luận dành sự khen ngợi về nhan sắc cho anh em Sơn Tùng - Việt Hoàng. Chưa kể, một số fan girl đùa vui tranh giành ứng tuyển vị trí em dâu của giọng ca gốc Thái Bình, một khán giả viết: “Gả em trai cho em đi anh”.

Việt Hoàng được nhận xét từ thần thái, độ điển trai và phong cách không hề kém cạnh Sơn Tùng.

Em trai Sơn Tùng có tên là Việt Hoàng, sinh năm 2000. Hiện, 10X theo học tại một trường Đại học TP. HCM. Dù không tham gia nghệ thuật, nhưng em trai Sơn Tùng vẫn có hàng trăm nghìn lượt theo dõi trên mạng xã hội. Được biết, hiện Việt Hoàng vẫn thường xuyên xuất hiện cùng anh trai Sơn Tùng ở các chuyến du lịch lẫn một số sự kiện.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất