Giải Trí

SỐC: Fan đồng loạt xé vé, toàn bộ nơi trao giải trống 2/3 ghế vì X1 không tham dự

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Sức ảnh hưởng lớn của X1 khiến người hâm mộ "tẩy chay" chương trình lễ trao giải âm nhạc Hàn Quốc 2019 vừa qua!

Vào chiều tối ngày 16/11 vừa qua, buổi lễ trao giải thưởng âm nhạc Hàn Quốc 2019 đã được diễn ra tại sân vận động Gocheok Sky Dome ở Seoul, nơi chứa gần 20.000 khán giả. Đây cũng chính là địa điểm cho sân khấu debut đầu tiên của nhóm nhạc dự án X1. Trong showcon đầu tiên của nhóm, toàn bộ sân vận động đã được phủ kín bởi người hâm mộ.

X1.

Mặc dù trước đó X1 xác nhận tham dự chương trình, song do nhiều vấn đề liên quan đến vụ thao túng Produce X 101. Cuối cùng, đại diện Mnet đột ngột lên tiếng X1 đã bị rút khỏi đội hình biểu diễn một ngày trước sự kiện.

Tại chương trình trao giải, phần lớn người hâm mộ X1 - ONE IT không đến tham dự. Tuy nhiên, một số người hâm mộ đã có mặt với hy vọng nhóm X1 sẽ xuất hiện vào phút cuối. Theo đó, khán giả tại sự kiện ngay lập tức chú ý đến những chiếc ghế trống trong sân vận động Gocheok Skydome hoàng tráng nhất Hàn Quốc. Nhiều người hâm mộ đã chọn cách không tham dự sự kiện này vì X1 không xuất hiện biểu diễn. Đáng ngạc nhiên và đi xa hơn khi thậm chí còn quay clip xé vé của mình.

Đoạn clip fan X1 xé vé. Video này bị báo cáo phản cảm nên không thể xem.

Ở một nơi khác, ONE IT đã đồng lòng xé vé.

Bên cạnh đó, fan X1 còn tuyên bố việc Mnet hủy sự kiện của nhóm không phải là điều tốt tại thời điểm hiện tại. Rõ ràng chỉ có 1/3 chỗ ngồi tại Gocheok Sky Dome được sử dụng, bao gồm cả các ghế không phải ONE IT (fandom X1) mà dành riêng cho các fandom khác. Khán đài vẫn gần như trống rỗng ngay cả khi chương trình bắt đầu.

Chỗ ngồi trống rất nhiều.

Tình huống gây khó xử nhất từ trước đến nay.

Hoàn toàn sốc.

Một khán giả tại sự kiện chia sẻ: “Tôi đã là fangirl được khoảng 10 năm rồi, nhưng đây là lần đầu tiên tôi thấy EMPTY OCEAN (biển trống: tức là các hàng ghế trống). Trước giờ tôi chỉ biết đến 'biển đen'. Một lịch sử mới do X1 tạo nên”.

Người khác chia sẻ: “Cảm thấy tệ cho chương trình vì nó đã khởi động sự kiện và đã làm việc chăm chỉ để nó trở thành một thành công mới nhưng Mnet phải phá hỏng mọi thứ. Hãy nhìn vào sự kiện ngay bây giờ đi nè”.

“Xin chúc mừng X1 vì đã trở thành nhóm tân binh duy nhất khiến Gocheok Skydome hoàn toàn bị bỏ trống sau khi bị rút khỏi không tham gia chương trình. Điều này có nghĩa, người hâm mộ X1 là khán giả đông nhất của lễ trao giải. Đúng thật là Tân binh của năm!”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất