Giải Trí

Fan đồng loạt 'nhuộm' hồng Facebook mừng sinh nhật Minh Hằng

Bửu Đặng
Chia sẻ

“Động thái” bất ngờ của các fan đã khiến Minh Hằng vô cùng ngỡ ngàng.

Mới đây, cộng đồng fan của Minh Hằng đã đồng loạt đổi ảnh đại diện trang cá nhân cùng ảnh bìa để chúc mừng sinh nhật thần tượng.

Được biết, ngày 22/6 tới đây, ca sĩ/diễn viên Minh Hằng mới chính thức bước sang tuổi 30 nhưng những ngày qua cô không giấu nổi niềm vui, hạnh phúc vì liên tục nhận được nhiều lời chúc mừng sinh nhật và chuỗi món quà từ công chúng.

Hồi cuối tháng 5, nhân dịp có show diễn ở Đà Nẵng, Minh Hằng cũng kết hợp tổ chức buổi gặp gỡ người hâm mộ tại đây. Bên cạnh những màn giao lưu vui vẻ, hài hước, nữ diễn viên Sắc đẹp ngàn cân còn bất ngờ được fan tổ chức sinh nhật sớm.

Minh Hằng bất ngờ trước hành động “nhuộm” hồng Facebook từ phía người hâm mộ.

FC “Bé Heo” đồng loạt đổi ảnh đại diện và ảnh bìa trang cá nhân để mừng sinh nhật thần tượng.

Đây là ảnh đại diện,…

…và ảnh bìa được chính tay fan thiết kế để mừng sinh nhật Minh Hằng. Có thể thấy, tuy chỉ là một hành động nhỏ nhưng nó đã nói lên được tấm lòng của người hâm mộ dành cho thần tượng. Đó chính là nguồn động lực lớn để Minh Hằng cố gắng hơn, không ngừng phấn đấu trong nghệ thuật nhằm mang đến những sản phẩm chất lượng, chỉn chu, không phụ lòng khán giả.

Hình ảnh cực yêu của Minh Hằng trong chuyến du lịch Đài Loan vừa qua, kết hợp đi xem concert của Britney Spears. Đây là món quà sinh nhật mà cô tự tặng cho mình.

Ảnh chibi của Minh Hằng được một fan ruột vẽ tặng.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất