Giải Trí

Fan 'Diên Hi công lược' hãy bình tĩnh, vì rất có thể 'Hoàng hậu' Tần Lam sẽ 'kết duyên' cùng 'Hải Lan Sát' Vương Quan Dật

Theo Weibo
Chia sẻ

Thông tin Tần Lam và Vương Quan Dật hẹn hò khiến nhiều người hâm mộ không khỏi ngạc nhiên.

Mới đây, một nguồn tin rò rỉ về nghi vấn tình cảm của 2 diễn viên hot từ Diên Hi công lược chính là Tần Lam (vai Hoàng Hậu) và Vương Quán Dật (vai Hải Lan Sát). Cả hai gặp nhau khi cùng đóng Diên Hi công lược và nảy sinh tình cảm. Tuy vậy, trước khi bộ phim phát sóng thông tin Tần Lam và Vương Quan Dật bên nhau cũng từng dính vào tin đồn này nhưng không mấy ai để ý.

Cả hai thường xuyên xuất hiện bên nhau vô cùng ngọt ngào.

Bức ảnh Vương Quán Dật và Tần Lam xuất hiện tại sân bay. Hành động thân thiết của hai người thời điểm đó từng bị truyền thông nghi ngờ và đưa tin nhưng không mấy ai quan tâm.

Đặc biệt hơn, Tân Lam và Vương Quan Dật cùng nhau xuất hiện trong vô số sự kiện lớn nhỏ, không chỉ tuyên truyền phim Diên Hi Công Lược mà các sự kiện nhãn hàng, thậm chí, cả hai cũng cùng tới Pháp tham dự một sự kiện và chụp ảnh thảm đỏ gần đây. Thêm nữa là trên weibo của mình, Vương Quan Dật thường xuyên đăng tải những hình ảnh cùng Tần Lam. Về phía mình, Tần Lam cũng có sự quan tâm đặc biệt tới những hình ảnh, video liên quan tới Vương Quan Dật.

Cả hai cùng tới Pháp tham dự LHP Cannes 2018.

Cả hai thường xuyên xuất hiện trên thảm đỏ cùng với nhau.

Trang phục kết hợp dường như rất tương xứng trong tất cả các sự kiện.

Clip: Tần Lam và Vương Quan Dật ngọt ngào bên nhau hưởng ứng trào lưu “Halu Halu”

Hiện cư dân mạng đang đặt nhiều nghi vấn về mối quan hệ này của cả hai và lật lại tất cả những nghi ngờ trước đó về cặp đôi này. Tần Lam sinh năm 1981, còn Vương Quán Dật sinh năm 1988, cả hai chênh lệch nhau tới 7 tuổi. Nếu cả hai thực sự là một đôi, showbiz Hoa ngữ sẽ lại có thêm một cặp đôi chị em “phim giả tình thật” một lần nữa.

Ngoài ra, Tần Lam và Vương Quán Dật từng chụp bộ ảnh khá ấn tượng.

Chia sẻ

Theo

Weibo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất