Giải Trí

Fan 'chơi lớn' làm hẳn banner dài kỷ lục 3000m dành tặng riêng V (BTS)

Ngọc Trang
Chia sẻ

Fanclub của anh chàng V tại Trung Quốc đã ký hợp đồng độc quyền để treo hình banner dài 3000m tại thủ đô Seoul, Hàn Quốc.

Mới đây, cộng đồng fan của anh chàng V (BTS) vui mừng thông báo đã ký hợp đồng độc quyền với ủy ban thành phố Seoul về việc căng banner dài 3000m quanh đường phố. Được biết, đây là dự án do fanclub tại Trung Quốc chuẩn bị như một món quà đặc biệt dành tặng thành viên BTS.

Fan 'chơi lớn' làm hẳn banner dài kỷ lục 3000m dành tặng riêng V (BTS).

Theo đó, chuỗi banner gồm tổng cộng 300 bộ sẽ trải dài khắp 2 bên của 3 con đường lớn quanh thành phố Seoul. Đây cũng là lần đầu tiên một nghệ sĩ Hàn Quốc được căng banner dài kỷ lục tại quê nhà.

Sơ đồ căng banner cụ thể.

Không còn nghi, fanclub tại Trung Quốc vô cùng tự hào và mãn nguyện trước món quà đầy tâm huyết dành tặng thần tượng. Đại diện fanclub chia sẻ:“Chúng tôi không phải cộng đồng fan đầu tiên căng banner lên đường phố để ủng hộ thần tượng, nhưng không giống như những lần trước khi tất cả các fanbase hợp tác cùng nhau, chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để giành được hợp đồng độc quyền của cả 3 đường phố”.

Anh chàng V từng được fan yêu mến ủng hộ bằng cách căng banner ở khắp mọi nơi.

Được biết, sự kiện trải rợp đường phố bằng banner của V (BTS) sẽ diễn ra trong 2 ngày 27 -28/10. Chắc hẳn anh chàng V cũng như cộng đồng Army trên toàn thế giới sẽ vô cùng xúc động và tự hào trước món quà đặc biệt ý nghĩa này đúng không nào!

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất