Giải Trí

Fan choáng váng khi hết BoA lại đến lượt Shin Min Ah tậu bất động sản trăm tỷ

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Showbiz Hàn vốn được biết đến là môi trường hào nhoáng, xa hoa cũng như là nơi giúp những công ty giải trí và ngôi sao mang về thu nhập “khủng”. Tuy nhiên, khi “mục sở thị” độ giàu có và chịu chi của những nghệ sĩ xứ kim chi, người hâm mộ vẫn không khỏi một phen choáng váng.

Vừa qua, báo Hàn đưa tin BoA tậu toà nhà có diện tích 450 mét vuông ở quận Gwangjin, Seoul với giá 2,6 triệu đô (gần 59 tỷ đồng). Toà nhà được đánh giá nằm ở vị trí đắc địa khi tọa lạc ngay phía bắc cầu Jamsil, gần tuyến tàu điện ngầm Seoul, công viên giải trí và sông Hàn.

Trước đó, trong cộng đồng fan BoA từng lan truyền câu nói “đặt chân lên Cheongdam-dong, kiểu gì cũng giẫm vào đất của BoA”. Chính vì vậy, việc nữ ca sĩ nhà SM mạnh tay chi chục tỷ để mua nhà khiến người hâm mộ càng có cơ sở tin tưởng vào lời đồn đại này.

Toà nhà mới tậu của BoA.

Không chỉ BoA, Shin Min Ah mới đây cũng “gây sốt” khi chi 5,1 triệu đô (gần 116 tỷ) để mua một khu nhà ở quận Yongsan, Seoul. Theo đó, đây là khối bất động sạn gồm nhiều khu nhà cũ từ hàng chục năm trước. Nó được dự đoán sẽ mang về lợi nhuận khổng lồ nếu được xây dựng lại thành một toà nhà mới.

Shin Min Ah khiến fan choáng váng vì độ giàu có.

BoA sinh năm 1986, là nữ ca sĩ solo tài năng thuộc SM Entertainment. Trong sự nghiệp ca hát, cô được mệnh danh “nữ hoàng nhạc pop” của Hàn Quốc và sở hữu nhiều album thành công như Only one, Hurricane Venus, Kiss my lips…

Về phần Shin Min Ah, người đẹp sinh năm 1984, là nữ diễn viên tài năng trong làng giải trí xứ củ sâm. Cô gây chú ý qua nhiều tác phẩm ăn khách như Bạn gái tôi là hồ ly, Nữ thần của tôi, A love to kill… Người đẹp cũng được biết đến là bạn gái của nam diễn viên đình đám Kim Woo Bin.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất