Giải Trí

Các thành viên nhóm EXO lên tiếng nhắc nhở fan về tình trạng xô đẩy lộn xộn tại sân bay Incheon

Jessie Mai
Chia sẻ

Trước một số fan hâm mộ cuồng nhiệt gây ra tình trạng náo loạn ở sân bay, các thành viên nhóm EXO nhanh chóng lên tiếng nhắc nhở

Một số thành viên của nhóm EXO đã lên tiếng trước những hành vi quá đà của fan họ tại sân bay, bày tỏ sự lo lắng và phản đối.

Sự việc xảy ra khi nhóm EXO trở về Hàn Quốc bằng máy bay của hãng hàng không quốc tế Incheon vào ngày 30/9, sau concert nhạc của họ tại Đài Bắc với tên “EXO PLANET #5 - EXplOration”, diễn ra vào ngày 28 và 29 vừa qua.

Sau khi trở về, một bài Tweet đã xuất hiện trên Twitter của Baekhyun:

“Tôi nghĩ rằng EXO-L sẽ trở nên đáng mến hơn nếu như mọi người quy củ và trật tự hơn tại sân bay. Nếu có bất cứ ai cảm thấy bất tiện hay phiền hà vì chúng tôi, chúng tôi cảm thấy xin lỗi vì những gì đã xảy ra tại sân bay. Làm ơn đừng chạy hay xô đẩy nhau, chỉ nhìn thôi! Tôi rất xin lỗi nếu có ai đó bị thương.”

Chanyeol cũng đã viết lên Instagram của mình, nhắc nhở fan về hàng lối trong sân bay và tình trạng lộn xộn ngày hôm nay:

“Tôi nghĩ rằng gần đây trật tự an ninh ở sân bay đã trở nên đáng lo ngại. Tôi viết những dòng ngắn ngủi này vì nghĩ rằng đây có thể là một lời nhắc nhở không chỉ dành cho chính chúng tôi, mà còn là cho bạn và những ai có mặt ở sân bay. Tôi hy vọng không ai bị thương tại sân bay bởi vì sự lộn xộn và thiếu trật tự của những người đã quay phim, chụp ảnh, hy vọng rằng những người khác ở sân bay sẽ không bị làm phiền bởi điều đó.”

Có tin tức cho rằng Chaneyeol còn bị một fan xô đẩy

Cuối cùng là Suho, anh cũng lên tiếng để gửi một thông điệp với fan về việc không gây náo loạn sân bay, gây ảnh hưởng tới người khác:

“… Thật tốt nếu không có ai bị thương ở sân bay do những bất tiện một số fan đã gây ra, gây lộn xộn trong lúc quay phim. Tôi thật lòng mong sự ý thức của các bạn.”

Việc được gặp mặt và nhìn thấy thần tượng của mình có thể khiến một vài fan mất kiểm soát, thế nhưng, để chính mình làm xấu đi hình ảnh fandom trong mắt thần tượng và người ngoài, thực sự là không đáng đối với bất kỳ fan K-Pop nào

Chia sẻ

Bài viết

Jessie Mai

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất