Giải Trí

EXO Chanyeol bị fan cuồng đột nhập nhà riêng, bộ ảnh chụp cùng Sehun gây sốt

Lesley Qinn
Chia sẻ

Chanyeol và Sehun đã có bộ ảnh đầy thu hút trên tạp chí. Ngoài ra, Chanyeol còn bị fan cuồng đột nhập nhà riêng.

Thành viên nhóm nhạc Hàn Quốc EXO - Chanyeol đã báo cảnh sát về vụ 2 sasaeng fan Trung Quốc đã cố gắng đột nhập vào căn hộ officetel của mình ở Yeoksam-dong, Seoul hồi đầu tháng 4.

Thời điểm đó, Chanyeol đã ra ngoài, nhưng một cô gái họ Kim đã ở trong căn hộ một mình. 2 fan cuồng khoảng 20 tuổi, quốc tịch Trung Quốc, liên tục theo dõi Chanyeol đã bí mật đột nhập, nhấn khóa cửa và chuông cửa nhiều lần, cố gắng xoay tay nắm cửa vào nhà.

EXO Chanyeol bị fan cuồng đột nhập nhà riêng

Kim, người ở nhà một mình, sợ đến nỗi đã gửi cho Chanyeol một đoạn video chụp màn hình điện thoại cho thấy sasaeng nhấn chuông cửa, và Chanyeol đã báo cảnh sát khi trở về nhà.

Theo Chanyeol, những cô gái Trung Quốc này đã đến nhà mình nhiều lần trước đây, cũng như theo đuôi quấy rối nam idol ở sân bay. Cảnh sát đã thẩm vấn cả hai với cáo buộc vi phạm Đạo luật kiểm soát nhập cư bất hợp pháp.

Vụ án còn thu hút sự chú ý về sự tồn tại của cô gái họ Kim - ở một mình trong nhà Chanyeol vào đêm khuya. Được biết cô không phải người nổi tiếng.

Bên cạnh đó cũng trong ngày hôm nay - 21/06/2019, bộ ảnh của Sehun và Chanyeol trên W Korea đã được công bố và gây sốt trên mạng xã hội. Hai mẩu của EXO sẽ tạo thành sub-unit (nhóm con) vào tháng 7 này.

Trong bài phỏng vấn, Chanyeol cho biết: “Trong những tháng qua, tôi đã dành thời gian cho âm nhạc nhiều hơn bất cứ lúc nào kể từ khi debut. Chúng tôi muốn truyền tải niềm hạnh phúc qua bài hát, đồng thời cũng tự hào về chất lượng sản phẩm”.

Thành viên Sehun cũng tiết lộ bản thân rất tự tin vào những sản phẩm sắp tới: “Khi chúng tôi ra mắt album mới, fan là sự ưu tiên lớn nhất hơn bất kỳ ai. Nhưng tôi cam đoan rằng, sản phẩm âm nhạc mới này sẽ không chỉ tiếp cận đến fandom mà còn phổ biến rộng rãi”.

Hãy cùng SAOstar chờ đón sản phẩm của Chanyeol và Sehun nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Lesley Qinn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất