Giải Trí

Eunwoo (ASTRO) lại chứng minh vẻ đẹp của mình kể cả khi đang ăn

Theo 아시아경제 + koreaboo
Chia sẻ

Không chỉ hoàn hảo khi xuất hiện trên thảm đỏ, Eunwoo còn chứng minh vẻ đẹp hoàn hảo của mình ngay cả với những hình ảnh đời thường

Luôn góp mặt trong danh sách những mỹ nam điển trai nổi tiếng tại Hàn Quốc, vẻ đẹp của Eunwoo (ASTRO) luôn được chứng minh hết lần này qua lần khác, ngay cả khi để mặt mộc anh chàng cũng khiến nhiều người phát sốt bởi vẻ hoàn hảo của mình. Mới đây Eunwoo lại tiếp tục khiến cư dân mạng dậy sóng bởi sự đẹp trai của mình ngay cả khi đang ăn. Những hình ảnh mới nhất của anh chàng được chụp lại khi đang ăn bánh burger, đây được cho là loại bánh rất khó để có thể ‘tạo dáng’ khi ăn bởi sự ‘khó nhằn’ của nó, nhưng Eunwoo đã dễ dàng chứng minh rằng chẳng điều gì có thể làm khó được vẻ đẹp của anh.

Vẻ đẹp tự nhiên nhưng đầy hoàn hảo của Cha Eunwoo khi ăn hamburger, làn da trắng không tì vết cùng khuôn mặt điển trai của anh chàng khiến các cô gái ‘khóc thét’ vì ngưỡng mộ và ghen tị.

Những hình ảnh này của Eunwoo đã nhận được không ít sự khen ngợi và tình cảm của các fan hâm mộ: “Eunwoo à! Anh thật dễ thương quá đi”. “Eunwoo à, anh là tuyệt nhất!”

Không ít người bày tỏ sự đồng tình với bình luận: “Khuôn mặt đẹp trai của Eunwoo quả là báu vật quốc gia. Anh ấy quá hoàn hảo”.

Và bạn biết không, dù xuất hiện đầy chỉnh chu trên thảm đỏ hay những hình ảnh đời thường thế này thì vẻ đẹp hoàn hảo của Eunwoo cũng là 1 điều mà không ai có thể phủ nhận hay tranh cãi được.

Hoàn hảo trên thảm đỏ

Và những hình ảnh đời thường

Chia sẻ

Theo

아시아경제 + koreaboo

Tin mới nhất