Giải Trí

Erik - Phương Mỹ Chi - Quang Đăng nhảy cover Ghen Cô Vy, cùng Thiếu niên nói đẩy lùi dịch bệnh

Nhựt Nam
Chia sẻ

Erik - Phương Mỹ Chi - Quang Đăng cùng Thiếu niên nói 2020 lan tỏa thông điệp chống lại dịch bệnh COVID-19 qua điệu nhảy cover Ghen Cô Vy gây sốt người hâm mộ.

Với tình hình diễn biến phức tạp của dịch bệnh COVID-19 hình ảnh sân trường rộn rã, tiếng thầy cô giảng bài trên lớp và vui cười của các em học sinh lúc ra chơi đã tạm gác lại để mở ra những hoạt động tuyên truyền phòng chống dịch lan tỏa trong cộng đồng. Sự thay đổi này làm cho người dân trở nên đoàn kết mạnh mẽ hơn.

Cùng góp phần nâng cao ý thức bảo vệ sức khỏe để đẩy lùi dịch bệnh thông qua các hoạt động tuyên truyền, tập 6 chương trình Thiếu niên nói 2020 mang đến món quà tinh thần là những chia sẻ thú vị mang phong cách Vlog 1977 của 2 anh em Việt Anh - Trung Anh. Bằng màn hóa giọng đặc trưng, bộ đôi Hot Vlogger sáng tạo lời thoại mang giá trị tuyên truyền tích cực: “Việt Nam - chúng ta sẽ chiến thắng trong công tác chống dịch”.

Đặc biệt, á quân Giọng hát Việt nhí - Phương Mỹ Chi cũng chia sẻ là không nên tụ tập nơi đông người, nên ăn nhiều trái cây để bổ sung vitamin tạo ra kháng thể giúp chống lại virus, đặc biệt phải rửa tay thường xuyên và nghe theo hướng dẫn của Bộ Y Tế.

Thiếu niên nói tập 6.

Bên cạnh đó, điểm nhấn đặc biệt của tập 6 Thiếu niên nói 2020 chính là sự xuất hiện của dancer nổi tiếng Quang Đăng. Anh đã bí mật xuất hiện tại nhà của Xuân Hoàng - cậu bé từng xuất hiện trên bục dũng khí Thiếu niên nói chia sẻ về niềm đam mê vũ đạo. Hai anh em đã cùng nhau tập nhảy ca khúc tuyên truyền chống dịch Ghen Cô Vy của Việt Nam “gây sốt” quốc tế thời gian qua.

Màn thể hiện điệu nhảy cổ động phòng chống COVID-19 Ghen Cô Vy với sự kết hợp của Erik, Quang Đăng, Phương Mỹ Chi và Xuân Hoàng không chỉ phổ biến thông tin phòng chống dịch bệnh đến người dân mà còn có giá trị cổ vũ tinh thần tích cực đến cộng đồng. Hãy cùng Thiếu niên nói lan truyền thông điệp này đến với người thân và gia đình bạn. Cùng chung tay nâng cao sức khỏe đẩy lùi dịch bệnh.

Đừng quên đón xem tập 7 Thiếu niên nói 2020 lên sóng lúc 21h Chủ nhật 22/3 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Nhựt Nam

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất