Giải Trí

Erik, Đỗ Hoàng Dương và Grey-D xuất hiện tại The Voice Kids 2018: Chuyện gì xảy ra thế này?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Có ai thắc mắc Erik, Đỗ Hoàng Dương và Grey-D xuất hiện tại vòng Liveshow 4 của The Voice Kids 2018 với vai trò gì không?

Ngày 16/11, buổi ghi hình cho Liveshow 4 The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2018 đã chính thức diễn ra với những phần trình diễn đặc sắc của các chiến binh mạnh nhất đến từ 3 team Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang, Bảo Anh - Khắc Hưng, Soobin Hoàng Sơn - Vũ Cát Tường. Bên cạnh những gương mặt quen thuộc, chương trình còn đặc biệt mời đến 3 vị khách đặc biệt, đều là cựu thí sinh của The Voice Kids để theo dõi và đồng hành cùng các tiết mục của Liveshow 4. Bộ ba Erik, Đỗ Hoàng Dương và Grey-D đã có những chia sẻ về quãng thời gian tham gia cuộc thi cũng như đưa ra nhiều lời khuyên bổ ích cho các thí sinh để tiếp tục “chinh chiến” thật thành công.

Grey-D, Erik và Đỗ Hoàng Dương hiện đều theo đuổi nghệ thuật và có chỗ đứng vững chắc trong lòng khán giả.

Trở thành khách mời đặc biệt của Liveshow 4, ngoài việc có những chia sẻ chân thành, sự hài hước của cả ba khiến cho không khí trường quay thêm phần náo nhiệt.

Erik là thí sinh The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí mùa đầu tiên thuộc team của nữ ca sĩ Hiền Thục, từng gây dấu ấn ở Vòng giấu mặt với ca khúc Gửi mẹ. Trước đó anh chàng không được gia đình ủng hộ đi theo con đường ca hát, để có thể đăng ký tham dự, nam ca sĩ đã phải viết một tâm thư dài 5 trang giấy A4 để thuyết phục. Tuy không thể chạm tay vào ngôi vị cao nhất của cuộc thi nhưng The Voice Kids chính là tiền đề để anh chàng thực hiện ước mơ ca hát của mình để có được vị trí vững chắc trong lòng khán giả như hiện tại.

Cùng xuất hiện trong Vòng Giấu mặt của The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2013 như Erik, Đỗ Hoàng Dương với ca khúc Taxi đã “lọt vào mắt xanh” của cặp đôi Hồ Hoài Anh - Lưu Hương Giang. Sau 5 năm trau dồi và rèn luyện bản thân, nam ca sĩ có sự xuất hiện “gây thương nhớ” tại The Voice - Giọng hát Việt 2018 với sự trưởng thành cả trong giọng hát lẫn ngoại hình và nhanh chóng trở thành một trong những chiến binh mạnh nhất của team Noo Phước Thịnh. Với “bệ phóng” từ hai cuộc thi lớn, “cánh cổng sự nghiệp” của Đỗ Hoàng Dương đang vô cùng rộng mở, cái tên này hứa hẹn sẽ “khuấy đảo” Vpop trong thời gian tới.

Grey-D có lẽ được biết đến nhiều hơn sau cuộc thi Sing My Song - Bài hát yêu thích 2016 nhưng trước đó anh chàng từng là học trò của Lam Trường tại The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2014. Hiện nam ca sĩ đang là thành viên của nhóm nhạc Monstar và gặt hái được nhiều thành công trong sự nghiệp ở cả khoản ca hát và sáng tác.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin mới nhất