Giải Trí

'Én nhỏ' Triệu Vy tuổi 42 khiến fan ngỡ ngàng vì sắc vóc như 'gái đôi mươi': 'Lão hóa ngược' là có thật?

Đặng Ngân
Chia sẻ

Nhan sắc xinh đẹp rạng rỡ của Triệu Vy khiến công chúng không khỏi bất ngờ.

Nàng “Én nhỏ” có lẽ là một trong những nhân vật thường xuyên có phong độ nhan sắc thất thường nhất nhì làng giải trí Hoa ngữ. Nhiều lần Triệu Vy khiến cư dân mạng xuýt xoa vì loạt ảnh “xinh hơn hoa” nhưng cũng không ít dịp nữ diễn viên gặp phải những lời chê bai vì thân hình thừa cân, gương mặt lộ dấu vết tuổi tác.

Mới đây nhất, khi tham dự một sự kiện tại Milan, Triệu Vy xuất hiện với sự trẻ trung, xinh đẹp rạng rỡ bất ngờ thu hút sự chú ý lớn từ truyền thông cũng như đông đảo người hâm mộ. Được biết người đẹp đã giảm hẳn 15kg để lấy lại thần thái đỉnh cao ngày nào từng khiến công chúng “say lòng”.

Triệu Vy xuất hiện “chất lừ” trên đường phố Milan.

Với vóc dáng và sự trẻ trung này liệu có ai nghĩ cô nàng đã bước sang tuổi 42?

Từng có lúc tủi thân khi đọc những bình luận chê bai nhan sắc của mình, giờ đây nàng “Én nhỏ” có thể ngẩng đầu cao ngạo rồi.

Dù “ngẩn ngơ” với sự “lão hóa ngược” của Triệu Vy nhưng không ít đồn đoán cũng cho rằng một phần do những sóng gió từ gia đình đến công việc là nguyên nhân khiến cô sụt cân nhanh chóng. Chia sẻ về thay đổi vẻ ngoài, nữ diễn viên cho biết lý do lớn nhất khiến mình phải quan tâm đến nhan sắc là do còn phải lên hình và làm việc, không thể để bản thân xuống dốc. Với chế độ ăn uống hợp lý cùng việc tăng cường vận động, sau khi tạm biệt 15kg, nàng “Én nhỏ” ngày nào đã xuất sắc trở lại.

Chia sẻ

Bài viết

Đặng Ngân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất