Giải Trí

Em gái Phạm Hồng Phước: 'Thích Taylor Swift và chẳng bao giờ nghe lại nhạc của anh trai'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Em gái Quỳnh Như của chàng nhạc sĩ/ ca sĩ Phạm Hồng Phước hứa hẹn tạo nên làn sóng không hề nhỏ với ca khúc độc đáo tại Sing My Song.

Hẳn khán giả của Sing My Song - Bài hát hay nhất vẫn chưa quên ca khúc Đã có anh haiPhạm Hồng Phước sáng tác dành tặng riêng cho em gái khuyết tật của mình. Ít ai biết, chàng ca sĩ đa tài còn một cô em gái khác tên là Quỳnh Như cũng có niềm đam mê lớn với âm nhạc.

Trong tập 1 Sing My Song mùa 2, cô nàng Phạm Ngọc Quỳnh Như sẽ trình diễn ca khúc khá thú vị nói về sự chủ động của con gái trong tình yêu. Tất nhiên, Quỳnh Như gặp không ít áp lực khi tham gia chương trình đã làm nên tên tuổi và thành công của anh trai Phạm Hồng Phước.

Em gái Quỳnh Như của Phạm Hồng Phước.

Clip: Quỳnh Như khoe giọng và tài đánh đàn ukulele.

Được biết, Quỳnh Như đang là sinh viên năm nhất ngành tiếng Anh tại trường đại học Tôn Đức Thắng. Bên cạnh việc học, cô nàng còn phụ giúp tại quán ăn của gia đình và làm công việc em gái kiêm trợ lý kiêm luôn… bác sĩ tư vấn tâm lí của anh trai Phạm Hồng Phước.

Cô nàng tự xưng là em gái kiêm trợ lý kiêm luôn bác sĩ tư vấn tâm lí của anh trai.

Đam mê âm nhạc từ lâu nhưng Quỳnh Như chỉ bắt đầu sáng tác âm nhạc từ 1-2 năm trước. Tất nhiên, cô nàng được anh trai hướng dẫn nhiệt tình từ cách viết lời có vần cho đến cách phát triển giai điệu. Ca khúc Quỳnh Như dự thi tại vòng Ghi âm Sing My Song mùa 2 là sáng tác đầu tay đã được anh trai kiêm “sư phụ” nghe qua và góp ý.

Cảm hứng sáng tác bài hát của cô nàng đến từ những cảm xúc rất con gái và độc đáo: “Em rất thích uống trà sữa và lúc em sáng tác bài hát, em có thích một bạn nam. Em thấy sao lúc nào con gái cũng bắt con trai chủ động tỏ tình cả. Thế nên em muốn viết một bài hát có hình ảnh trà sữa vừa dành tặng bạn đó vừa để nói rằng con gái cũng có thể chủ động trong tình yêu”.

Phạm Ngọc Quỳnh Như trên sân khấu Sing My Song mùa 2.

Nội dung tươi mới trong ca khúc của cô nàng khiến các HLV vô cùng thích thú.

Dù đến với Sing My Song bằng cả đam mê và sự vô tư nhưng Quỳnh Như khó tránh khỏi những áp lực mang tên “em gái Phạm Hồng Phước”: “Em cũng có hỏi ý kiến của anh Phước trước khi tham gia chương trình nhưng em không muốn được nhìn nhận là em gái ngôi sao. Em đứng trên sân khấu Bài hát hay nhất là do em viết nhạc được chứ không phải do em là em gái Phạm Hồng Phước.

Nhưng em cũng tin là khán giả không nghĩ em và anh Phước giống nhau. Anh Phước rất 'ông già' nên anh ấy sống rất mệt mỏi. Nhất là về cách viết nhạc, giai điệu và cảm xúc đều rất khác nhau”.

Bí mật đáng yêu mà Quỳnh Như chia sẻ với SAOstar là những ca khúc của Phạm Hồng Phước khiến biết bao trái tim “vụn vỡ” nhưng lại chẳng thu hút nổi cô em gái cá tính.

“Dù nghe hơi buồn nhưng em không nghe nhiều nhạc của anh Phước. Lúc anh phát hành ca khúc, em sẽ click vào tặng 1 view chứ trong điện thoại không có bài cả. Anh ấy cũng có nói là em gái chẳng ủng hộ cho anh trai gì hết. Em thích Taylor Swift vì cá tính và sự mạnh mẽ của chị ấy”.

Khá “phũ” nhưng tất nhiên Quỳnh Như vẫn được Phạm Hồng Phước ủng hộ và động viên hết lòng: “Từ lúc bắt đầu đi cho đến khi chuẩn bị lên sân khấu, anh Phước cứ nhắc với em là 'Cố gắng đừng lo lắng. Như cứ nhìn về hướng xa nhất, hít thở sâu. Anh tin là Như sẽ làm được. Cố lên' rồi ôm em nữa, Nói chung anh Phước rất tình cảm”.

Quỳnh Như chia sẻ anh trai là giống như “ông già” nhưng rất tâm lý và tình cảm.

Phạm Hồng Phước sẽ trở lại sân khấu Sing My Song để ủng hộ tinh thần cho cô em gái cá tính. Để thưởng thức ca khúc “trà sữa” của cô nàng Quỳnh Như cũng như để biết cô nàng được chọn về team HLV nào, đừng quên theo dõi tập 1 Bài hát hay nhất mùa 2 lên sóng lúc 21h tối nay, 4/3 trên VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất