Giải Trí

Thì ra 'nam thần' Chen (EXO) lại có một cô em họ 'xinh như hoa' vừa 'nối gót' mình vào đường đua Kpop

Bảo Khoa
Chia sẻ

Netizen Hàn phát hiện thành viên trong nhóm nhạc nữ ILUV vừa ra mắt - Seoyoon chính là em gái họ của Chen (EXO) với vẻ đẹp chẳng hề thua kém anh chút nào!

Cách đây không lâu vào ngày 30 tháng 4, đấu trường âm nhạc Hàn Quốc lại xuất hiện thêm một nhóm nhạc nữa mang tên ILUV. Các cô gái này hứa hẹn sẽ làm “điên đảo” âm nhạc Kpop trong thời gian sắp tới. Không chỉ khiến mọi người ấn tượng về vẻ bề ngoài vô cùng xinh đẹp mà đặc biệt các netizen Hàn còn phát hiện một bí mật “động trời” khi cô em họ của nam thần tượng Chen (EXO) chính là thành viên trong nhóm nhạc “tân binh” này.

Nhóm nhạc nữ “tân binh” ILUV vừa ra mắt khán giả vào ngày 30/4

Nhan sắc tuyệt hảo của cô em gái họ Chen (EXO)

Ngay lập tức, cộng đồng mạng đã truy lùng ráo riết danh tính của nữ idol đó và cuối cùng họ cũng phát hiện cô gái này có tên Seoyoon. Điều khiến mọi người bất ngờ nhất chắc có lẽ là nhan sắc thuộc dạng “không vừa” của cô. Hơn thế, một số netizen Hàn còn biết được trước đây Seoyoon đã từng xuất hiện trong các buổi concert của EXO. Thậm chí người đẹp còn có cơ hội chụp hình lưu niệm với từng thành viên của nhóm. Seoyoon đã một lần nữa làm xôn xao dư luận vì “tài sắc vẹn toàn” đã làm không biết bao nhiêu người phải vụn vỡ trước vẻ đẹp rạng ngời và chẳng hề thua kém anh họ của mình là Chen.

MV Got it vừa được ra mắt của ILUV

Được biết trong đội hình nhóm “tân binh” này gồm có 5 thành viên: Gahyun, Cuixiang, Mari, Dahyun và Seoyoon. Tuy nhiên theo nhận xét từ cộng đồng mạng thành viên nổi bật nhất không ai khác ngoài em gái họ của Chen cả. Hơn thế trước tình hình “phủ sóng” này mọi người đồn đoán rằng chắc chắn Seoyoon nói riêng và ILUV nói chúng nhất định sẽ làm nên chuyện tại đấu trường âm nhạc Hàn Quốc trong khoảng thời gian không xa.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Khoa

Tin mới nhất