Giải Trí

Mỹ Duyên giản dị đi xe máy cùng fan phát quà cho người già neo đơn

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Việc làm ý nghĩa của Mỹ Duyên nhận được đánh giá cao từ công chúng khi cô không chỉ đẹp người mà còn đẹp nết.

Mới đây, thông qua trang Facebook cá nhân, Mỹ Duyên khiến fan không khỏi tự hào khi chia sẻ loạt ảnh cùng fan club đi phát quà cho những người già khó khăn, neo đơn thuộc địa bàn TP.HCM.

Trong trang phục quần đen, áo thun trắng giản dị, chân dài gốc Tuyên Quang cùng các bạn trẻ chạy xe máy khắp các tuyến đường trung tâm của TP.HCM để trao những phần quà ý nghĩa.

Mỹ Duyên giản dị đi trao quà cho các cụ già neo đơn.

Huỳnh Thị Cẩm Tiên, bạn thân của Mỹ Duyên tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 cũng phụ giúp cô trong việc từ thiện lần này. Tuy nhiên, do bận công việc nên người đẹp da màu không thể cùng Mỹ Duyên đi trao quà và cô cảm thấy rất tiếc vì điều đó.

Chia sẻ về việc làm từ thiện lần này, nữ người mẫu sinh năm 1995 cho biết: “Duyên và các bạn fan của mình đã lên kế hoạch cho việc thiện nguyện vừa qua. Vì dịp Giáng sinh Duyên không có mặt ở Sài Gòn để đi trao quà cùng các bạn nên tụi Duyên chọn luôn ngày rằm để thực hiện sớm.

Được cùng các bạn fan club đi trao quà cho những ngươi già cơ cực, Duyên thấy rất hạnh phúc - hạnh phúc ở đây là khi Duyên được nhìn thấy những nụ cười của họ trong lúc nhận được quà từ mình và fan club”.

Cẩm Tiên và các fan của Mỹ Duyên cũng đồng hành trong chuyến từ thiện lần này.

Mỹ Duyên tâm sự cô rất tự hào vì fan club của mình. Mặc dù số tiền mua quà không quá lớn, các bạn vẫn không để thần tượng phải trả hết mà chủ động đóng góp với nhau nhằm cùng tạo nên chuyến từ thiện ý nghĩa.

Việc làm này của Mỹ Duyên nhận được đánh giá cao từ công chúng khi cô không chỉ vừa đẹp người mà còn đẹp nết, luôn biết quan tâm đến những mảnh đời khó khăn cần được giúp đỡ.

Mỹ Duyên đang là một trong những thí sinh nổi bật nhất ở Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay. Tuy không có lợi thế về chiều cao nhưng người đẹp 9X sở hữu nhan sắc ngọt ngào cùng ngoại hình “sexy” khó cưỡng.

Chân dài trưởng thành từ The Face Vietnam mùa 2 để lại dấu ấn đẹp trong lòng công chúng khi luôn hoàn thành tốt các thử thách mà chương trình đưa ra. Mới đây nhất, trong tập cuối của Tôi là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017, nhóm của người đẹp này cũng có được chiến thắng thuyết phục với dự án Giữ gìn những giá trị truyền thống đang ngày càng mai một.

Mỹ Duyên là một trong những ứng cử viên nặng ký cho vương miện Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam năm nay.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất