Giải Trí

Duy Mạnh nói về Châu Việt Cường: 'Trước khi dính vào chất kích thích, cậu ấy là người dễ thương và hài hước'

H.N.
Chia sẻ

Giọng ca Kiếp đỏ đen tiết lộ sau khi sử dụng chất kích thích quá thường xuyên, Châu Việt Cường bắt đầu có những hành vi mất kiểm soát và trở nên cục cằn, nóng tính.

Thời gian vừa qua, vụ lùm xùm ca sĩ Châu Việt Cường liên quan đến cái chết của một cô gái trẻ khiến showbiz Việt không khỏi chấn động. Không chỉ cư dân mạng, mà nghệ sĩ trong làng giải trí cũng bày tỏ sự quan tâm về sự việc.

Châu Việt Cường tại cơ quan điều tra.

Mới đây, trên trang cá nhân, Duy Mạnh gây chú ý khi chia sẻ những suy nghĩ liên quan đến Châu Việt Cường. Anh quen biết Châu Việt Cường cách đây 10 năm và có ấn tượng khá tốt. Tuy nhiên, sau một thời gian, Duy Mạnh cho biết giọng ca Tình chết không còn dễ thương, hài hước như xưa, thậm chí có biểu hiện nóng tính, cục cằn do dùng chất kích thích quá nhiều.

“Có vài lần tôi thấy những vụ lùm xùm của cậu ấy trên báo, tôi nghĩ bản chất cậu ấy cũng chưa hẳn thế. Hôm qua tôi có đọc báo khi biết cậu ấy gây ra án mạng thì cũng thấy giật mình, tôi nghĩ đó là hành vi do mất kiểm soát bởi vì chơi nhiều quá!” - Duy Mạnh chia sẻ.

Duy Mạnh cho biết trước khi dính vào chất kích thích, Châu Việt Cường là người dễ thương, hài hước.

Anh thẳng thắn thừa nhận bản thân trước đây trải nghiệm nhiều loại chất kích thích và nhận lại nhiều hậu quả đáng sợ. Về sau, Duy Mạnh không dám động tới vì ý thức được sự nguy hiểm nó mang lại.

“Nếu sử dụng nhiều nó sẽ làm cho con người mất kiểm soát, vô cớ mắng chửi mắng con cái, một cách vô ý thức mặc dù con cái không làm gì sai” - anh nói thêm

Cuối cùng, nam ca sĩ Hãy về đây bên anh nhấn mạnh rằng các chất kích thích đều không có gì hay ho. Không nên tìm đến ma túy để giải tỏa stress hay lạm dụng nó trong công việc.

Là “dân chơi” nổi tiếng trong V-biz, tuy nhiên Duy Mạnh khẳng định không nên dính dáng vào chất kích thích bởi hậu quả nguy hiểm và khó kiểm soát về sau.

“Khi buồn, bạn chơi vào bạn sẽ cảm thấy vui, nhưng đến khi hết chất kích thích trong người bạn sẽ cảm thấy buồn hơn gấp nhiều lần, rồi bạn lại phải tìm đến nó để giải toả tâm lý, và cứ như thế tiếp diễn trong thời gian dài bạn sẽ bị lệ thuộc vào nó và trở nên nghiện ngập , rồi mất kiếm soát.

Nếu ai nói sử dụng chất kích thích để lên sân khấu được thăng hoa hơn, tồi nghĩ điều đó sai. Bởi vì bạn sử dụng chất kích thích khi bước lên sân khấu, bạn sẽ bị ảo giác, một là bạn sẽ cảm thấy sợ khán giả và con mắt bị đảo liên tục, có người phải đeo kính đen lên sân khấu cho mắt đỡ bị dại.

Hai là bạn sẽ cảm thấy hát rất hay, thậm chí nhảy đẹp. Nhưng khán giả họ không thấy hay, thậm chí họ sẽ thấy bạn không bình thường, hoặc ăn nói mất kiểm soát trên sân khấu giống như bị điên!” - anh nói.

Chia sẻ của Duy Mạnh trên trang cá nhân.

Chia sẻ

Bài viết

H.N.

Tin mới nhất