Giải Trí

Đường Yên cùng La Tấn lần đầu xuất hiện kể từ khi công khai tin mang thai

Như Hồ
Chia sẻ

Đường Yên cùng La Tấn lần đầu xuất hiện kể từ khi công khai tin mang thai. Sự chu đáo của La Tấn khiến người khác phải ngưỡng mộ.

Kể từ khi kết hôn cùng La Tấn đến nay thì những tin đồn về việc Đường Yên mang thai xuất hiện không ngừng và cuối cùng cả hai cũng đã chính thức công bố tin vui này vào ngày 19 tháng 9 vừa qua. Mấy ngày trước, Đường Yên cũng đã đăng bức hình selfie đầu tiên kể từ khi tuyên bố lên chức mẹ, nhận được nhiều lời khen ngợi của cư dân mạng vì sự trẻ trung như thiếu nữ đôi mươi.

Hôm nay, truyền thông chụp được hình Đường Yên và La Tấn cùng nhau xuất hiện trong một quán ăn. Vì để tránh gây sự chú ý cả hai đều đội mũ đeo khẩu trang vô cùng kín đáo, mặc đồ cũng là trang phục màu lạnh nhưng vẫn bị phát hiện.

Mặc dù Đường Yên ăn diện kín đáo nhưng vẫn có thể nhìn ra được cô không trang điểm, mặc một chiếc váy màu đen rộng rãi, thoải mái. Hai người sau khi dùng cơm xong, La Tấn cùng Đường Yên lòng vòng ở cửa quán ăn một chút, trong tay La Tấn vẫn còn cầm một cái túi.

Sau khi cả hai rời khỏi nhà hàng tìm nhân viên phục vụ giữ xe, trong quá trình đó Đường Yên luôn để tay che trước bụng. Trong lúc La Tấn đem chìa khóa xe giao cho nhân viên, thì Đường Yên luôn đứng trước cửa đợi, sợ rằng đi bộ bên ngoài sẽ xảy ra vấn đề ngoài ý muốn.

Trong lúc đợi, Đường Yên vẫn không nhìn thấy La Tấn, có lẽ nam diễn viên đã đi giúp nhân viên di chuyển xe. Khi nhân viên đem xe đến cho Đường Yên, lúc này La Tấn lập tức chạy qua, đích thân đỡ Đường Yên lên xe đóng cửa lại, chu đáo vô cùng, cũng như cho thấy sự yêu thương chiều chuộng của La Tấn dành cho vợ.

Sau đó La Tấn cũng lên xe, cùng vợ trở về nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất