Giải Trí

Đường Yên chính thức 'lên xe hoa' cùng ông xã La Tấn sau bao nhiêu tin đồn 'úp mở' trước đó

Tuệ Tống
Chia sẻ

Nữ diễn viên "Bên nhau trọn đời" Đường Yên đã chính thức lên xe hoa cùng ông xã La Tấn sau bao nhiêu ngày chờ mong từ người hâm mộ.

Cuối cùng sau bao nhiêu tin đồn đoán từ công chúng, ngày 28/10 này sẽ là ngày hỉ của một cặp vợ chồng Cbiz nữa đó chính là Đường Yên và La Tấn. Nữ diễn viên Bên nhau trọn đời đã chia sẻ bộ ảnh cưới ngọt ngào lên weibo cá nhân cùng dòng trạng thái vô cùng hạnh phúc: “Tân nương là tôi”. Đáp lại cô vợ Đường Yên một cách ngọt ngào, ông xã La Tấn cũng phản hồi lại rằng: “Tân lang là tôi”.

Đường Yên - La Tấn chính thức đã kết hôn.

Hôn lễ của cả hai sẽ chính thức diễn ra tại Vienna (Áo) chiều tối 28/10 theo giờ địa phương, dàn khách mời tạm thời được xác nhận cho đến thời điểm này bao gồm Lưu Diệc Phi phù dâu, Hứa Nguỵ Châu, Tỉnh Bách Nhiên,….

Đường Yên sinh năm 1983, cô là một trong những tiểu hoa đán nổi tiếng tại Trung Quốc. Ở Việt Nam, nữ diễn viên được biết tới qua nhiều vai diễn nổi tiếng trong phim Tiên kiếm kỳ hiệp, Bên nhau trọn đời, Hoạt sắc sinh hương,…

Đường Yên và La Tấn công khai tình cảm vào ngày 6.12.2016, khi minh tinh sinh năm 1983 tròn 32 tuổi. Trước khi thừa nhận chuyện yêu đương, cả hai từng hợp tác trong các phim Loạn thế giai nhân , Nữ đặc công X, Người tình kim cương và Cẩm Tú Vị Ương. Tác phẩm mới nhất là Quy Khứ Lai tiếp tục thu hút được không ít khán giả nhờ sự hợp tác ăn ý của đôi tình nhân.

Địa điểm tổ chức hôn lễ của Đường Yên - La Tấn.

Chia sẻ

Bài viết

Tuệ Tống

Tin mới nhất