Giải Trí

Dương Tử khiến fan lo lắng khi tái khám tại bệnh viện, dân mạng bất ngờ mỉa mai: 'Cô ta lại làm trò!'

Thiên Bình
Chia sẻ

Sau khi khám bệnh tại Tượng Sơn, Dương Tử ngay lập tức đến Bắc Kinh để khám lại lần thứ 2 khiến fan hâm mộ vô cùng lo lắng.

Sức khỏe là ưu tiên hàng đầu của mỗi người, phải khỏe mạnh thì chúng ta mới tận hưởng cuộc sống một cách trọn vẹn nhất. Thế nên, fan vô cùng lo lắng khi hay tin Dương Tử xuất hiện tại bệnh viện ở Tượng Sơn. Trong ảnh, nữ diễn viên ấn cánh tay bằng tăm bông, dường như vừa mới xét nghiệm máu. Có tin Dương Tử bị suy nhược cơ thể, thậm chí đoàn phim Thanh trâm hành buộc phải hoãn quay vì sức khỏe của nữ diễn viên chưa được ổn định.

Người hâm mộ càng cảm thấy bất an hơn khi một ngày sau đó (tối ngày 04.06), Dương Tử có mặt tại sân bay Bắc Kinh rồi ngay lập tức đến bệnh viện để khám bệnh lần hai. Fan Dương Tử rất lo sợ, không biết có phải tình trạng của thần tượng có gì đó bất ổn hay không. Trong video, Dương Tử đội mũ màu trắng và mặc bộ đồ tối màu. Bước ra khỏi sân bay, dáng đi của ngôi sao Hương mật tựa khói sương trông rất chậm rãi và yếu ớt.

Theo lời giải thích của trạm fan Dương Tử, việc thần tượng đến Bắc Kinh không có vấn đề gì quá nghiêm trọng, chỉ là đến bệnh viện lớn để kiểm tra chi tiết. Fan vô cùng đau lòng khi biết chuyện sau khi cô nàng khám bệnh tại Tượng Sơn vào tối ngày 03.06, liền lập tức đến phim trường Thanh trâm hành để hoàn thành nốt cảnh quay của mình. Xong công việc, cô lại phải di chuyển đến Bắc Kinh, thời gian nghỉ ngơi hồi sức không hề có.

Fan Dương Tử cũng chỉ trích lịch trình quay khắc nghiệt của ekip Thanh trâm hành. Thời gian bắt đầu cảnh quay của Dương Tử thường vào lúc 10 giờ khuya hoặc 4 giờ sáng, kéo lại liên tục suốt 3 tháng như thế khiến sức khỏe của nữ diễn viên không thể nào chống cự nổi.

Tuy nhiên trái ngược với fan, phản ứng của dư luận khi hay tin Dương Tử khám bệnh lại khắc khe hơn. Họ cho rằng hình ảnh “Dương Tử xuất hiện tại bệnh viện” không hề được xác nhận bởi chính chủ, mà là từ nguồn tin đồn không chính thống: “Chẳng ai có thể xác nhận chính xác người đeo khẩu trang kín mít kia có phải là Dương Tử hay không? Mấy ngày qua, chỉ có fandom Dương Tử tự coi đó là thần tượng rồi vẽ lên chuyện đau buồn!”.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến cho rằng nếu lịch trình của ekip Thanh trâm hành bị coi là khắc nghiệt thì toàn bộ nhân viên và dàn diễn viên – ai nấy cũng đều làm việc với giờ giấc như thế, chẳng riêng gì Dương Tử. Nếu người xuất hiện tại bệnh viện đó chính là Dương Tử thì tin đồn đoàn phim hoãn quay vì cô là sự thật. Chỉ vì một người khiến cả ekip phải tạm hoãn, thiệt hại đủ đường, ảnh hưởng đến rất nhiều người.

Trước đó, trên mạng lan truyền tin tức ekip Thanh trâm hành buộc phải hoãn quay nhưng không đưa ra nguyên nhân cụ thể. Hàng loạt tin đồn đi kèm, đồn đoán về lý do khiến đoàn phim dừng quay, có nơi thì cho rằng Dương Tử ra hạch sách, tự động đình công vì bất mãn với phiên vị (cách sắp xếp tên diễn viên) trong poster mới nhất khi tên của cô bị đặt sau nam chính. Trong khi đó, một nguồn tin khác lại ám chỉ sự việc là do mẹ của Ngô Diệc Phàm cố tình kiếm chuyện khi con trai bị thua thiệt vì tên bị xếp sau Dương Tử trong buổi chiêu thương quảng cáo của đài Đông Phương.

Dù chưa rõ thông tin Dương Tử xuất hiện tại bệnh viện là như thế nào, chỉ hy vọng nữ diễn có thể nghỉ ngơi thật tốt, có đủ sức khỏe để hoàn thành công việc và mang đến những vai diễn xuất sắc cho khán giả!

[Fanmade] Trailer Thanh trâm hành – Dương Tử x Ngô Diệc Phàm

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất