Giải Trí

Dương Tử bị chê 'vai u thịt bắp' khi đụng hàng với mỹ nhân Hoa Ngữ khác

Thiên Bình
Chia sẻ

Ngoại hình của Dương Tử luôn là vấn đề gây tranh cãi trên cộng đồng mạng.

Được mệnh danh là “nữ hoàng phim truyền hình” thế hệ 9X, Dương Tử luôn mang lại những tác phẩm đặc sắc đến khán giả. Kỹ năng diễn xuất của cô nàng là không thể nghi ngờ và sự nổi tiếng của nữ diễn viên như hiện nay đã minh chứng cho điều đó.

Tuy nhiên ở Dương Tử luôn có hai vấn đề gây tranh cãi, thứ nhất là khuôn mặt, thứ hai là vóc dáng của cô. Tin đồn về phẫu thuật thẩm mỹ của Dương Tử chưa bao giờ dừng lại trong những năm gần đây. Mặc dù có một thời gian vì trang điểm không đúng cách khiến Dương Tử trông kỳ lạ, nhưng giờ đây cô đã xinh đẹp trở lại và khả năng diễn xuất không bị ảnh hưởng chút nào.

Về phần dáng người, Dương Tử vẫn đấu tranh với việc giảm béo, nhưng hiệu quả thì lại lúc tốt lúc xấu. So với những nữ đồng nghiệp khác trong giới, thực sự Dương Tử có vóc dáng “kém sang” hơn hẳn. Còn nhớ tại đêm sự kiện Tinh Quang đại điển vừa qua, Dương Tử diện chiếc váy xanh dương trông rất ngọt ngào, thế nhưng lại lộ ra những khuyết điểm.

Với chiếc váy hở lưng, Dương Tử bị dân mạng mỉa mai “vai u thịt bắp”, vòng eo ngấn mỡ làm căng lớp vải. Trong khi đó, cũng tại sự kiện này, Trịnh Sảng đã cướp spotlight với vẻ ngoài xinh đẹp cùng dáng người tựa như công chúa với đầm hồng nữ tính.

Sẽ không công bằng nếu đi so sánh hai nữ minh tinh diện hai chiếc váy khác nhau để tìm ra ai mới là người đẹp hơn, nhưng nếu quan sát hai nghệ sỹ cùng diện một bộ trang phục thì sẽ khác. Trước Dương Tử, nữ diễn viên Thẩm Mộng Thần từng diện qua chiếc váy này, có thể thấy rõ “vợ sắp cưới của Đỗ Hải Đào” ăn đứt ngôi sao Hương mật tựa khói sương. Dù rằng danh tiếng lẫn fan của Thẩm Mộng Thần không địch lại Dương Tử nhưng sắc vóc của cô chẳng hề kém cạnh đồng nghiệp.

Tuy nhiên có ý kiến đánh giá rằng làm diễn viên thì quan trọng nhất vẫn là diễn xuất, nhan sắc cũng là điều thiết yếu nhưng nếu được cải thiện ngày càng xinh đẹp hơn là được, không cần quá soi mói vào quá khứ của nghệ sỹ. Thế nên, nếu Dương Tử cứ tiếp tục mang đến những tác phẩm hay cho khán giả, thì những chuyện bên lề chỉ là gia vị khiến tên tuổi của cô trở nên hấp dẫn hơn mà thôi!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất