Giải Trí

Dương Triệu Vũ bị 'sàm sỡ', Đàm Vĩnh Hưng bức xúc: 'Rất khó chịu khi người thân của mình bị như thế'

Huyền Nguyễn
Chia sẻ

Giống như số đông khán giả, Đàm Vĩnh Hưng cũng hết sức bức xúc khi Dương Triệu Vũ gặp sự cố không mong muốn khi biểu diễn.

Vừa qua, sự việc Dương Triệu Vũ bị người hâm mộ “sàm sỡ” vùng kín trên sân khấu khiến dư luận không khỏi bức xúc. Giống như số đông khán giả, Đàm Vĩnh Hưng cũng tỏ ra bất bình trước hành động khiếm nhã này.

Mới đây, trên trang cá nhân, “ông hoàng nhạc Việt” chia sẻ bài đăng bày tỏ sự cảm thông với đàn em và lên án gay gắt hành vi này. Anh viết: “Ái mộ mà chơi kiểu vậy thì tui cũng thấy xấu hổ khi mình có fan bất lịch sự và vô duyên như vậy! Chắc chắn fan của tui không bao giờ cư xử như thế!

Một khi mình thích và yêu quý, trân trọng ca sĩ nào đó thì mình mới bỏ thời gian và tiền bạc ra để tham dự show diễn của ca sĩ mà mình thần tượng chứ em”.

Giọng ca Bình minh sẽ mang em đi gây sốt khi tiết lộ thêm trong giới nghệ sĩ, không ít người cũng từng bị “sờ soạng” lúc đám đông chen lấn, xô đẩy. Dù ngôi sao luôn muốn gần gũi với fan nhưng những hành động quấy rối như trên là không thể chấp nhận.

“Đâu biết được có một nhóm người nào đó cố ý sắp xếp để ra tay và quay hình để post lên mạng nhằm thoả mãn thú vui cá nhân của họ. Đừng trách sao khi có những bạn bảo vệ luôn đứng trước sân khấu hoặc hàng rào chắn ngang để bảo đảm an ninh và phần trình diễn của nghệ sĩ!

Thiết nghĩ những nơi tổ chúc cũng nên mạnh tay và quyết liệt với những thành phần như thế này! Rất bất bình với trường hợp của đồng nghiệp Dương Triệu Vũ. Rất khó chịu khi thấy người thân của mình bị như thế! Rất muốn thời gian quay ngược lại để em gái kia không hành xử như vậy” - Mr. Đàm bức xúc.

Dương Triệu Vũ và Đàm Vĩnh Hưng lần đầu gặp gỡ từ năm 2002. Trải qua 16 năm quen biết, cả hai không chỉ là đồng nghiệp thân thiết trong công việc mà còn coi nhau là tri kỷ trong cuộc sống. Chính vì vậy, việc Mr. Đàm lên tiếng bênh vực, bức xúc thay Dương Triệu Vũ không khiến khán giả cảm thấy quá khó hiểu.

Mr. Đàm và Dương Triệu Vũ là những người bạn cực kỳ thân thiết trong làng giải trí Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Huyền Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất