Giải Trí

Đường Thi Vịnh - Mã Quốc Minh bí mật gặp nhau mấy ngày liên tiếp

Gia Hoan
Chia sẻ

Dù đang trong thời gian dịch bệnh nhưng Mã Quốc Minh và Đường Thi Vịnh đã hẹn gặp mặt khá nhiều lần.

Vào tháng 04/2019, cô bạn gái Mã Quốc Minh quen nhiều năm - Huỳnh Tâm Dĩnh đã bị lộ video thân mật trong taxi cùng với người đã có vợ - Hứa Chí An đã làm khán giả sốc và thảo luận không ngừng. Không ít truyền thông từ đó bắt đầu “khai bút” với Huỳnh Tâm Dĩnh. Mã Quốc Minh không vì thế mà khóc lóc hay oán than về bạn gái cũ, nam diễn viên còn nhiều lần nói tốt cho bạn gái cũ và hi vọng mọi người có thể buông tha cho cô.

Sau sự việc thân mật này, Hứa Chí An tổ chức buổi họp báo công khai xin lỗi. Về phần Huỳnh Tâm Dĩnh, cô cũng đăng tải dòng trạng thái lên mạng xã hội và gửi lời xin lỗi cho Mã Quốc Minh. Vì không chịu nổi áp lực dư luận nên Huỳnh Tâm Dĩnh đã chạy qua Mỹ để lánh nạn một thời gian. Cô đã trở về Hong Kong vào tháng 12/2019. Dù Mã Quốc Minh có tính nhẫn nại cao nhưng gặp phải chuyện lừa dối sau lưng như vậy thì khó duy trì đoạn tình cảm giữa hai bên và chỉ có thể nói lời tạm biệt. Do đó vào tháng 07/2019, Mã Quốc Minh đã chính thức thừa nhận chia tay với Huỳnh Tâm Dĩnh.

Đoạn thời gian trước, nhờ biểu hiện đặc sắc trong bộ phim truyền hình Người hùng blouse trắng mà Mã Quốc Minh nhận được giải Thị đế của nhà đài TVB sau nhiều năm cống hiến. Ngoài việc thành công trên sự nghiệp thì dường như cuộc sống tình cảm cũng có bước tiến triển mới. Vào năm Người hùng blouse trắng được phát sóng, giữa Mã Quốc Minh và Huỳnh Tâm Dĩnh bị đồn có tình cảm nam nữ nhưng ở thời điểm đó, cả hai đều lên tiếng phủ nhận và nói là bạn tốt của nhau.

Mã Quốc Minh cuối cùng đã đoạt giải Thị đế - Vấp phải tin đồn đang hẹn hò với Đường Thi Vịnh

Vào ngày 20/02, theo tin tức độc quyền từ truyền thông Hong Kong, Mã Quốc MinhĐường Thi Vịnh đã có tiến triển mới hơn. Trong tình hình dịch bệnh hiện nay, hai người họ nhiều lần bị cánh truyền thông bắt gặp đi ra ngoài với nhau. Vào khoảng 3 giờ chiều ngày 19/02, Mã Quốc Minh nhà ở Thái Cổ Thành đã lái xe đến căn hộ của Đường Thi Vịnh ở Vịnh Thanh Thủy.

Mã Quốc Minh vừa đến cửa căn hộ thì Đường Thi Vịnh nhanh chóng đeo khẩu trang xuống nhà. Cô rất tự nhiên mở cửa và lên ghế ngồi của Mã Quốc Minh. Hai người họ lái xe đến một cửa hàng thú cưng nhưng chỉ có phía nữ xuống xe còn Mã Minh vẫn “cố thủ” trên xe. Sau đó Mã Quốc Minh chở cô về nhà, cứ tưởng cuộc hẹn đến đây kết thúc thì Đường Thi Vịnh đi xuống lầu và một lần nữa ngồi lên xe của Mã Quốc Minh.

Đây không phải lần đầu tiên hai người họ bị bắt gặp hẹn gặp mặt nhau. Trước đó vài ngày, Đường Thi Vịnh đã lái xe của Mã Quốc Minh về nhà mình và sau đó anh chàng mới ngồi lại ghế bác tài và rời khỏi khu nhà đó. Đối với việc này, Mã Quốc Minh đưa ra lời giải thích như sau: Hôm đó hai người họ hẹn Hoàng Gia Lạc đi tập gym và thuận đường nên chở Đường Thi Vịnh về nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Gia Hoan

Tin mới nhất