Giải Trí

Dương Siêu Việt nói về cái nhìn và nhận xét của dân mạng

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Dương Siêu Việt thẳng thắn chia sẻ bản thân không năng lực để thuyết phục người khác chấp nhận quan điểm của mình, chỉ ở lúc có năng lực mới có thể lựa chọn làm chính mình.

Bố Dương Siêu Việt nói về cô con gái nhỏ.

Dương Siêu Việt thành công ra mắt với vai trò ca sĩ trong nhóm nhạc Rocket Girls 101 sau khi tham gia chương trình thực tế Sáng tạo 101. Từ lúc ra mắt cho đến nay, cô luôn vấp phải không ít lời bàn ra tán vào của cư dân mạng; họ nói cô không có thực lực và năng lực nghiệp vụ lại kém, vũ đạo thể hiện trên sân khấu không nổi bật.

Trong một năm qua, Dương Siêu Việt đã “thu về” rất nhiều những ý kiến tiêu cực cho bản thân. Đối diện với ánh nhìn cũng như đánh giá của cư dân mạng và khán giả, Dương Siêu Việt đã có câu trả lời như thế nào?

Xem thêm: Tống Uy Long, Ngô Lỗi bằng tuổi nhưng đóng cặp với 'tỷ tỷ' lại cho 'phản ứng hóa học' không giống nhau

Trong chương trình Tung hoành ngang dọc 20 tuổi, Dương Siêu Việt đã phản hồi về yêu cầu và cách nhìn của mọi người dành cho cô.

Cô nói rằng bản thân luôn dùng hết tâm sức khi xuất hiện ở mỗi một sự kiện và chương trình: “Em tham gia mỗi một chương trình tạp kỹ, mỗi một lần phỏng vấn, mỗi một sự kiện, mỗi một cuộc họp báo chí nào thì em cũng dùng hết cái tâm của mình đi làm. Cái nào là xuất phát từ tình cảm, tất cả đều từ nội tâm và rất dụng tâm đi làm nó. Nhưng khi hết điện rồi thì không biết đi đến nơi nào để sạc điện“.

Xem thêm: Triệu Lệ Dĩnh lần đầu chia sẻ sau khi trở lại làm việc, diện trang phục trẻ trung như gái xuân thì

Dương Siêu Việt nói trong một năm qua, cô có cảm giác bản thân như đang ngồi trên “tên lửa” và khi xông pha đến điểm nào đó thì cần phải có tích lũy: “Khi bạn cố gắng như vậy để xông thẳng về phía trước thì mọi người cảm thấy bạn có thể nhanh hơn một chút nữa“.

Đối diện với những lời tranh cãi trên mạng xã hội, Dương Siêu Việt nói rằng: “Sau khi bạn nói ra một câu nói, có rất nhiều người sẽ bẻ cong nó lại để suy nghĩ hay lập luận. Bạn không có cách nào để tranh chấp với họ cả, bạn càng nói nhiều thì chuyện càng trầm mặc hơn mà thôi. Vì khi bạn lên tiếng, người khác sẽ 'dặm mắm thêm muối' vào câu chuyện của bạn và sau đó trở thành chủ đề khác để thu hút sự quan tâm“.

Dương Siêu Việt thẳng thắn chia sẻ bản thân không có năng lực hay tư cách gì để thuyết phục người khác chấp nhận và đồng quan điểm với mình, chỉ khi có năng lực mới có thể lựa chọn làm chính mình.

Chỉ khi có năng lực mới có thể lựa chọn làm chính mình

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin mới nhất