Giải Trí

Dương Mịch xinh đẹp, trở thành giám khảo của chương trình 'China's Got Talent'

Như Hồ
Chia sẻ

Trong chương trình Tìm kiếm tài năm Trung Quốc mùa 6 (China's Got Talent), lần đầu tiên Dương Mịch tiết lộ nghề nghiệp của bố mình.

Tối ngày 11 tháng 8, chương trình Tìm kiếm tài năm Trung Quốc mùa 6 (China's Got Talent) có sự tham gia của Dương Mịch cũng đã chính thức lên sóng. Nữ diễn viên trở thành một trong những giám kháo của chương trình nhận được nhiều sự mong đợi của khán giả. Tại đây Dương Mịch chia sẻ những kỉ niệm để mọi người hiểu hơn về cô. Lần đầu tiên, Dương Mịch đã tiết lộ nghề nghiệp của bố mình trong chương trình.

Trong chương trình, sau khi người cuối cùng bộc lộ tài năng của mình, Dương Mịch cũng cho biết bố của cô cũng từng là một vị cảnh sát, là cảnh sát nhân dân phụ trách trinh sát tội phạm kinh tế.

Ngày 22 tháng 12, Dương Mịch và Lưu Khải Uy tuyên bố chính thức ly hôn, cả hai cùng nhau nuôi dưỡng Tiểu Gạo Nếp thu hút lượng thảo luận cực lớn. Gần đây, Dương Mịch lại vấp phải tin đồn hẹn hò cùng với Ngụy Đại Huân, dù sau đó Ngụy Đại Huân cũng đã lên tiếng phủ nhận.

Vào sáng ngày 12 tháng 8, weibo studio Dương Mịch cũng đăng bài thông báo giải ước hợp đồng đại ngôn với Versace, mà Dương Mịch trở thành người đại ngôn của Versace cũng chỉ mới 48 ngày - trở thành người đại ngôn sản phẩm bị giải ước nhanh nhất. Nguyên nhân chính liên quan đến việc in sai phạm của thương hiệu này. Với việc làm lần này của Dương Mịch nhận được không ít sự ủng hộ của cư dân mạng.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất