Giải Trí

Dương Mịch - Lưu Khải Uy bày tỏ tình cảm hiện tại với đối phương, Hoắc Kiến Hoa 'chê bai' đàng nữ khó gần

Theo Sina
Chia sẻ

Sina mới đây đăng tải một bài báo về chuyện Hoắc Kiến Hoa chia sẻ về tính cách của Dương Mịch, tờ này cũng nhận định chính lý do về tính cách đó khiến hôn nhân của Khải Uy - Dương Mịch đổ vỡ.

Chuyện tình của Dương Mịch và Khải Uy tốn khá nhiều giấy mực của báo chí và khi cặp đôi này ly hôn cũng gây nên không ít sóng gió cho truyền thông. Lưu Khải Uy sau tin tức hôn nhân đổ vỡ vẫn chưa quay trở lại showbiz và hầu như chỉ dành thời gian ở nhà, chính vì vậy phóng viên cũng tập kích trước cửa nhà Khải Uy chờ anh bước ra khỏi cửa.

Cách đây không lâu, Dương Mịch là khách mời trong một chương trình, phóng viên đã hỏi Dương Mịch: “Bạn có còn tình cảm với Lưu Khải Uy không?” Dương Mịch đã nói rằng cô không còn muốn níu kéo và đã hết tình cảm với Khải Uy. Phóng viên tiếp tục đưa ra câu hỏi: “Nhưng bạn sẽ làm gì nếu còn yêu anh ấy?” Dương Mịch trả lời: “Nếu tôi vẫn yêu anh ấy, tôi sẽ gắn bó với cuộc hôn nhân của mình.” 

Trong cuộc phỏng vấn khác với Lưu Khải Uy trước cửa nhà, anh tiết lộ rằng sẽ tạm thời không tham gia vào showbiz và sẽ dành nhiều thời gian hơn để ở bên cạnh Tiểu Gạo Nếp. Có một phóng viên khác hỏi anh: “Tại sao Lưu Khải Uy lại ly hôn Dương Mịch?” Khải Uy rất bình tĩnh: “Mọi người đều rất bận rộn, ít gặp mặt nhau và cũng rời đi nhanh chóng, nên tình cảm cũng dần vơi đi”. Phóng viên này bất ngờ hỏi: “Nếu có cơ hội, anh sẽ lại yêu Dương Mịch chứ?” Anh buột miệng: “Cô ấy đã ở trong tim tôi”.

Giới báo chí liên tục cập nhật tin tức của Dương Mịch lẫn Khải Uy và hàng ngàn lý do dẫn đến hôn nhân tan vỡ của cặp đôi cũng được đăng tải khắp các mặt báo, trong đó Sina khui lại bài phỏng vấn của Hoắc Kiến Hoa chia sẻ về Dương Mịch - người bạn diễn trong bộ phim Tiên Kiếm Kỳ Hiệp 3 và cả hai cũng trở thành bạn tốt của nhau.Khi phóng viên hỏi Kiến Hoa về Dương Mịch, anh đã thẳng thắn trả lời: “Rất khó để bạn giao tiếp với Dương Mịch. Cô ấy là kiểu người mà bạn biết là rất tốt. Nhưng sẽ không chủ động tiếp xúc với bạn”. 

Sau khi bài báo này được đăng tải, nhiều cư dân mạng cho rằng đó cũng là một trong những lý do Khải Uy không thể chịu được Dương Mịch và cho rằng thật may mắn vì Khải Uy đã ly hôn với cô.

Chia sẻ

Theo

Sina

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất