Giải Trí

Dương Khắc Linh - Sara Lưu lên kế hoạch mừng tuổi 60 bất ngờ cho mẹ, dùng The Voice Kids làm 'cớ'

Di Lâm
Chia sẻ

Vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu đã mang đến một sự khởi đầu tuổi mới thật vui cho đấng sinh thành.

Vừa qua, vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu đã có chuyến đi bí mật sang Thụy Sĩ để tổ chức sinh nhật tuổi 60 bất ngờ cho mẹ của nam nhạc sĩ. Được biết, mọi người đã chuẩn bị rất công phu cho sự kiện này. Đầu tiên Dương Khắc Linh nói dối mẹ anh bận lịch quay The Voice Kids nên không thể bay sang Hà Lan đón tuổi mới cùng bà. Sau đó em trai anh sẽ đưa mẹ từ Hà Lan sang Thụy Sĩ còn vợ chồng Dương Khắc Linh - Sara Lưu sẽ từ Paris đến đó đoàn tụ. Cả gia đình đã có những phút giây vui vẻ bên nhau trước khi cặp đôi trở về Việt Nam tiếp tục công việc.

Gia đình của nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Hai vợ chồng đã có khoảng thời gian ngắn thăm thú Paris trước khi bay sang Thụy Sĩ.

Mẹ của Dương Khắc Linh rất vui vì sự hiếu tháo của con trai.

Gia đình Dương Khắc Linh hiện đang sinh sống tại Hà Lan.

Trở lại “ghế nóng” The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 Dương Khắc Linh có thêm bạn đồng hành là nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh. Với những kinh nghiệm sẵn có cùng sự “tung hứng” nhịp nhàng, cặp đôi đã thành công trong việc thuyết phục những “chiến binh” xuất sắc về với đội của mình. Bên cạnh đó, cô vợ Sara Lưu cũng luôn “sát cánh” cùng chồng, thường xuyên có mặt để chăm sóc cũng như động viên anh trước những vòng thi cần đưa ra quyết định khó khăn.

Dương Khắc Linh có bạn đồng hành mới tại The Voice Kids 2019.

Cả hai “chơi lớn” mời Soobin Hoàng Sơn làm cố vấn.

Sara Lưu luôn “sát cánh”cùng ông xã mọi lúc mọi nơi.

Để có thể theo dõi những tiết mục trình diễn đặc sắc của 3 đội chơi, đừng quên đón xem tập 6 vòng Đối đầu The Voice Kids 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Thứ 7 ngày 24/8 trên kênh VTV3.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất