Giải Trí

Dương Khắc Linh - Phạm Quỳnh Anh ngồi ghế đôi huấn luyện viên Giọng hát Việt nhí 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Bộ đôi huấn luyện viên Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh sẽ cùng đồng hành tìm kiếm những tài năng âm nhạc mới tại Giọng hát Việt nhí 2019.

Trở lại với mùa giải mới, The Voice Kids - Giọng hát Việt nhí 2019 chắc chắn sẽ mang đến nhiều bất ngờ cho khán giả yêu thích chương trình từ format mới độc đáo đến dàn thí sinh tài năng với nhiều phong cách âm nhạc độc đáo và nhất là bộ sậu huấn luyện viên tên tuổi. Một trong 3 cặp đôi cùng nhau đồng hành, tìm kiếm và đào tạo các thí sinh tại mùa giải thứ 7 sẽ là nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh và nữ ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Nhạc sĩ Dương Khắc Linh.

Dương Khắc Linh là huấn luyện viên duy nhất của mùa giải năm nay có kinh nghiệm ngồi ghế nóng, tìm kiếm và đào tạo thí sinh tại Giọng hát Việt nhí. Còn nhớ tại The Voice Kids 2015, nhạc sĩ sở hữu hàng loạt bản hit V-Pop đình đám này để lại ấn tượng mạnh với những màn chiêu dụ học trò đáng yêu cũng như loạt tiết mục mang màu sắc âm nhạc văn minh, mới mẻ.

Trở lại Giọng hát Việt nhí sau 4 năm, chắc chắn huấn luyện viên Dương Khắc Linh không chỉ tăng thêm về sức hút, kinh nghiệm mà còn sẵn sàng áp dụng nhiều “chiến thuật” độc đáo để có được những thí sinh nổi bật nhất.

Đồng hành cùng nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Dương Khắc Linh tại The Voice Kids năm nay sẽ là huấn luyện viên Phạm Quỳnh Anh. Đây là lần đầu tiên nữ ca sĩ có kinh nghiệm 22 năm theo đuổi con đường ca hát giữ thử sức với vai trò tìm kiếm và đào tạo tài năng âm nhạc.

Ca sĩ Phạm Quỳnh Anh.

Điều khiến khán giả mong chờ ở Phạm Quỳnh Anh chính là một nữ huấn luyện viên duyên dáng, tâm lý, nhẹ nhàng và sâu sắc trong từng lời nói để khi cùng Dương Khắc Linh thuyết phục thí sinh. Hơn cả, khả năng thanh nhạc, kinh nghiệm trình diễn và bản lĩnh sân khấu của “cô giáo” Phạm Quỳnh Anh chắc chắn sẽ khiến các giọng ca nhí tin tưởng “đầu quân”.

Sự kết hợp giữa một nhạc sĩ tài năng và một nữ ca sĩ có thừa kinh nghiệm huấn luyện về âm nhạc chắc chắn sẽ khiến 2 đội bạn tại The Voice Kids năm nay phải dè chừng. Tuy vậy, sự kết hợp lần đầu tiên của Dương Khắc Linh và Phạm Quỳnh Anh sẽ mang đến màu sắc gì, định hướng lựa chọn và huấn luyện thí sinh thế nào?

Câu trả lời sẽ được hé lộ khi Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng tập đầu tiên với vòng thi Giấu mặt lúc 21h15 thứ 7 ngày 20.7 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất