Giải Trí

Dương Khắc Linh hôn Sara Lưu say đắm, Đông Nhi - Ông Cao Thắng dự đám cưới mà fan hỏi 'bao giờ đến lượt'?

Minh Hoàng
Chia sẻ

Đám cưới của Dương Khắc Linh và Sara Lưu diễn ra vào tối ngày 02/06/2019 với sự tham dự của nhiều ngôi sao hàng đầu showbiz Việt: Đông Nhi, Ông Cao Thắng, Noo Phước Thịnh, Mr. Đàm, Lưu Thiên Hương...

Đám cưới của Dương Khắc Linh và Sara Lưu đã diễn ra vào tối ngày 02/06/2019 tại một khách sạn 5 sao ở TP.HCM. Đây là kết quả của câu chuyện tình đẹp nhưng đầy sóng gió trong showbiz Việt khi cả hai nhân vật chính đều là người của công chúng, phải vượt qua những thử thách và sự bình luận của khán giả.

Sau buổi rước dâu đầy ấm cúng vào buổi sáng với sự chứng kiến của gia đình hai bên, lễ cưới cổ tích đã diễn ra vào buổi tối cùng ngày trong không gian sang trọng với màu trắng thuần khiết, layout thiết kế đẹp mắt.

Sự kiện có sự tham dự chung vui cùng hàng loạt ngôi sao hàng đầu showbiz như Noo Phước Thịnh, Đàm Vĩnh Hưng, Nguyễn Phi Hùng, Đăng Khôi, Gil Lê, Lưu Thiên Hương cùng cặp đôi Đông Nhi và Ông Cao Thắng. Ngay khi xuất hiện, giọng ca Giả vờ say và bạn trai đã gây chú ý với trang phục ton-sur-ton màu đen khiến nhiều người phải trầm trồ. Theo dõi thông tin hình ảnh trên mạng xã hội, không ít cư dân mạng bày tỏ sự mong đợi tin vui đối với Đông Nhi và Ông Cao Thắng: “Bao giờ đến lượt anh chị cưới đây”, “Nhìn Đông Nhi và Ông Cao Thắng dự hết lễ cưới này đến lễ cưới khác mà hy vọng sớm đến lượt”.

Đông Nhi và Ông Cao Thắng.

Trúc Nhân

Noo Phước Thịnh

Mr. Đàm

Hoàng Yến Chibi và Tino.

Trang Nhung.

Addy Trần.

Bên cạnh đó, sau khi đón tiếp khách khứa, nhạc sĩ Dương Khắc Linh không ngần ngại trao nụ hôn ngọt ngào say đắm cho bà xã Sara Lưu. Có thể nói, bằng tình cảm chân thành, anh đã làm lay động trái tim nữ ca sĩ này và đưa nàng về dinh sau một thời gian yêu nhau.

Dương Khắc Linh hôn say đắm Sara Lưu.

SAOstar xin dành lời chúc trăm năm hạnh phúc đến nhạc sĩ Dương Khắc Linh và ca sĩ Sara Lưu trong đám cưới cổ tích này.

Chia sẻ

Bài viết

Minh Hoàng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất