Giải Trí

Show thực tế mới 'Đuổi theo tôi đi' công bố thành viên chính thức: Trần Vỹ Đình và Phạm Thừa Thừa tham gia

Như Hồ
Chia sẻ

Đuổi theo tôi đi - chương trình thực tế của đài truyền hình Chiết Giang chính thức xác nhận thành viên tham gia.

Gần đây, nhiều chương trình tống nghệ ra mắt trong mùa hè cũng đi đến hồi kết thúc. Tin chắc rằng nhiều người đều có tâm trạng khá buồn vì những show đó đã cùng đồng hành với họ suốt mùa hè. Các chương trình nổi tiếng như Chạy đi nào anh em, Thử thách cực hạn, Hướng lên cuộc sống... đều vấp phải một vấn đề chính là thay đổi thành viên cố định.

Trong đó, có chương trình vì đổi “nhân sự” mà rating càng ngày càng tuột dốc, nhưng cũng có chương trình vì sự gia nhập của người mới mà tăng thêm không ít sự thú vị.

Mới đây nhất, nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả chính là chương trình tống nghệ  Đuổi theo tôi đi. Khi nghe tên này nhiều, khán giả cảm thấy vô cùng giống với Chạy đi nào anh em, vì show này thực sự là do ekip của Chạy đi nào anh em! sản xuất.

Điều quan trọng chính là thành viên cố định trong chương trình này vô cùng “hào hoa”. Mới đây, show thực tế này cũng đã chính thức công bố: Trần Vỹ Đình, Phạm Thừa Thừa, Hoàng Cảnh Du, Hoa Thiếu, Tống Tổ Nhi, Tiêu Kính Đằng, Chung Sở Hy sẽ tham gia chương trình.

Đuổi theo tôi đi là chương trình thực tế của đài truyền hình Chiết Giang, được biết chương trình sẽ chia hai đội thi đấu vớinhau. Mỗi đội lần lượt gồm có thành viên cố định, khách mời, thông qua thời gian tranh đoạt, rượt đuổi, cuối cùng bước lên đỉnh cao nhất. Chương trình sẽ lên sóng khung giờ vàng vào thứ 6 trong quý 4.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất