Giải Trí

Được yêu cầu ký tặng cạnh Liam, hành động của Miley khiến fan 'mắt chữ O mồm chữ A' hoảng hốt

Di Lâm
Chia sẻ

Nói về độ nhắng nhít có lẽ vẫn hiếm ai "vượt mặt" được Miley Cyrus.

Mới đây, trên một fanpage của Miley Cyrus tại Việt Nam đã đăng tải bức ảnh có chữ ký của cô cùng vị hôn phu Liam Hemsworth. Đáng chú ý hơn là câu chuyện phía sau, được biết trong chiến dịch quảng bá Nothing Breaks Like A Heart ở Anh, 1 bạn fan may mắn đã có cơ hội gặp được Miley. Cô nàng này ngay lập tức chớp lấy cơ hội xin chữ ký nữ ca sĩ, đặc biệt còn giở đến trang có sẵn chữ ký của Liam trước đó. Miley đã rất vui vẻ ký tặng và còn không quên vẽ thêm… hình ảnh “của quý” bên cạnh.

Vài ngày sau đó tại một buổi ký tặng, một bạn fan khác sau khi hay biết câu chuyện trên đã thủ thỉ xin Miley ký tặng, nếu có viết hay vẽ thêm gì càng tốt, miễn đừng là hình “của quý” khiến cô nàng “cười ngất”. Nữ ca sĩ còn không quên hài hước đáp lại: “Em thật hiểu chị“.

Ký tặng bên cạnh vị hôn phu, Miley không quên tinh nghịch vẽ thêm vào, đó là gì thì bạn biết rồi đấy! (Nguồn: Miley Cyrus Vietnam)

Cô nàng thật biết cách khiến fan “hoảng hốt” mà.

Trước đó ít ngày, Miley từng chia sẻ với truyền thông về tình yêu với vị hôn phu Liam. Cô đặc biệt cảm động khi trong đám cháy rừng Woolsey Fire thiêu rụi ngôi nhà của họ ở Malibu, nam diễn viên đã cứu tất cả vật nuôi trong nhà một cách dễ dàng trong sự ngỡ ngàng của cô nàng. Nữ ca sĩ thậm chí còn chia sẻ cô gọi anh là “người bạn sinh tồn” của mình chứ không phải người yêu hay chồng chưa cưới vì Liam là một người quá tuyệt vời.

Trải qua nhiều lần hợp - tan, cặp đôi hiện đang rất hạnh phúc bên nhau.

Mới đây Liam còn sang New York để tháp tùng Miley quảng bá Nothing Breaks Like A Heart.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất