Người mẫu - Hoa hậu

Được Hoa hậu Quốc tế ưu ái, Tường San khoe nhan sắc chuẩn Miss Int' quyết giành vương miện

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Á hậu Tường San ngày càng khiến các fan kỳ vọng về thành tích ấn tượng khi tham gia đấu trường nhan sắc Miss International 2019 sắp tới.

Á hậu Nguyễn Tường San là người đồng hành cùng đương kim Hoa hậu Quốc tế Mariem Velazco trong hàng loạt hoạt động ý nghĩa tại Việt Nam như tặng quà cho Trung tâm bảo trợ trẻ em mồ côi - tàn tật Thị Nghè, tìm hiểu văn hóa - lịch sử ở những địa điểm nổi tiếng tại Thành phố Hồ Chí Minh. Hình ảnh của á hậu Tường San được chia sẻ liên tục trên Fanpage chính thức của cuộc thi Miss International.

Có thể thấy, đại diện Việt Nam là ứng viên hiếm hoi được Hoa hậu Quốc tế ưu ái, dành sự quan tâm và cập nhật hình ảnh, thông tin nhiều nhất trong số hơn 80 thí sinh tham gia “Thế vận hội sắc đẹp” năm nay.

Tường San “chiếm spotlight” khi được đương kim Hoa hậu Quốc tế trao sash Miss International Vietnam 2019.

Liên tục xuất hiện cùng Mariem Velazco, đại diện Việt Nam là thí sinh được giới thiệu nhiều nhất trên Fanpage Hoa hậu Quốc tế.

Mariem Velazco trực tiếp hướng dẫn Tường San kỹ năng catwalk.

Cũng trong những ngày có mặt tại Việt Nam, Hoa hậu Quốc tế 2018 - Mariem Vealzco đã cùng tập luyện kỹ năng catwalk với á hậu Tường San. Mariem chia sẻ những kinh nghiệm làm sao để thật sự tỏa sáng trên sân khấu, bí quyết gây ấn tượng mạnh với giám khảo ở cuộc thi đặc biệt như Miss International. Là thí sinh hiếm hoi được chính đương kim hoa hậu đồng hành, ủng hộ, Tường San lại càng có thêm tự tin và quyết tâm mạnh mẽ khi đến với cuộc thi năm nay.

Á hậu Tường San sinh năm 2000, sở hữu chiều cao 1m71, số đo ba vòng 82 - 62 - 95. Cô hiện là sinh viên trường Đại học Quốc tế RMIT. Với lợi thế về hình thể như gương mặt xinh đẹp nổi bật, ngoại hình chuẩn, vốn tiếng Anh lưu loát, Tường San được đánh giá là người đẹp hội tụ đủ các tố chất cần có để đáp ứng tiêu chí của cuộc thi Hoa hậu Quốc tế.

Với sự nỗ lực và quyết tâm chinh phục vương miện, Tường San là nhân tố được kì vọng và đáng mong chờ trong cuộc thi Hoa hậu Quốc tế 2019 được diễn ra từ ngày 25/10 đến 13/11 tại Nhật Bản.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất