Giải Trí

Được fan 'đẩy thuyền' điên đảo nhưng những 'cặp đôi' V-biz này vẫn mãi chẳng nên duyên

Tiểu Mỹ
Chia sẻ

Dù nhiệt tình “đẩy thuyền” đến mấy, fan cũng đành ngậm ngùi với sự thật rằng những cặp đôi dưới đây chỉ là bạn bè thân thiết và “khó có cửa” đến với nhau, dù họ có không ít khoảnh khắc “tình bể bình” khiến fan “ngất xỉu”.

Sơn Tùng M-TP - Isaac

Có vẻ ngang trái với fan nữ nhưng thực sự Sơn TùngIsaac cũng là “cặp đôi” có đông đảo “shipper” của V-biz. Đều là những nghệ sĩ nhã nhặn, lịch thiệp và không hề mắc bệnh ngôi sao trong làng giải trí, chính vì vậy, mỗi khi có dịp hội ngộ trên sân khấu sự kiện, cả hai lại có những khoảnh khắc tương tác “tình bể bình”. Đây trở thành nguồn cảm hứng bất tận cho fan sáng tác ảnh chế để “đẩy thuyền” Sơn Tùng - Isaac.

Năm 2015, khi đứng chung trên sân khấu The Remix, Sơn Tùng và Isaac có những giây phút trò chuyện thân mật với nhau. Và ngay lập tức, các hủ nữ đã phát cuồng và gán ghép hai người lại với nhau.

Hội ngộ tại Làn sóng xanh, cặp đôi tiếp tục gây sốt.

Những bức ảnh chế ra đời từ đây.

Cả hai còn “tỏ tình” qua lời bài hát?

Ninh Dương Lan Ngọc - S.T

Ninh Dương Lan NgọcS.T được khán giả yêu thích sau khi hợp tác trong Tấm Cám - Chuyện chưa kể. Tuy nhiên, cựu thành viên 365 cho biết anh và nữ diễn viên Cô Ba Sài Gòn đã chơi thân từ lâu. Hậu Tấm Cám, cả hai liên tục bị nghi ngờ có tình cảm “trên mức bạn bè” do quá thân thiết ở trên phim trường cũng như tại các sự kiện của làng giải trí.

Trước những tin đồn lan truyền rầm rộ trên mặt báo, dù liên tục phủ nhận và chia sẻ chỉ là bạn bè thân thiết, tuy nhiên, việc cả hai tương tác quá thường xuyên cũng như không ngại “thả thính” đối phương trên mạng xã hội khiến fan đến hiện tại vẫn “bán tín bán nghi”, thậm chí mong mỏi một ngày họ “bước ra ánh sáng”.

Bức ảnh khoe S.T đến tận trường quay thăm mình của Lan Ngọc làm dấy lên tin đồn hẹn hò giữa cả hai.

Cặp đôi cực thân thiết ở ngoài đời,…

…thậm chí không ngại nắm tay, ôm eo khi cùng dự sự kiện.

Dù vậy, cả hai vẫn khẳng định chỉ là bạn bè thân thiết chứ không “phải lòng” đối phương.

Gil Lê - Miu Lê

Thời gian vừa qua, nghi án đôi bạn thân Chi Pu - Gil Lê rạn nứt sau nhiều năm thân thiết gây xôn xao cộng đồng mạng. Cả hai tránh mặt ở lễ trao giải, không tương tác trên mạng xã hội, liên tục đăng dòng trạng thái ẩn ý, tâm trạng.

Hậu tin đồn, trong khi Chi Pu nhiều lần lộ ảnh hẹn hò, diện đồ đôi cùng mỹ nam Hàn Quốc Jin Ju Hyung - bạn diễn trong MV I’m in love và phim điện ảnh Lala - Hãy để em yêu anh thì Gil Lê cũng liên tục bị bắt gặp xuất hiện bên Miu Lê trong những chuyến du lịch cùng hội bạn thân tại Thái Lan, Hàn Quốc.

Miu-Gil tại Thái Lan,…

…Hàn Quốc.

Sau khi loạt ảnh cùng đi du lịch bị rò rỉ, cặp đôi Gil-Miu không còn giấu diếm mà công khai tương tác trên mạng xã hội. Tuy nhiên, cả hai đều chia sẻ hình chụp chung với nhóm bạn, động thái được fan nhận định là “tránh nặng tìm nhẹ”, công khai sự thân thiết nhưng không cho người hâm mộ có cơ hội “hiểu lầm”.

Dù vậy, fan vẫn nhiệt tình “ghép đôi” Gil Lê - Miu Lê và mong cả hai sớm công khai vào một ngày không xa. Trước đó, trong một chương trình livestream, Gil Lê thậm chí bị người hâm mộ yêu cầu thực hiện thử thách bằng cách tỏ tình công khai với giọng ca Yêu một người có lẽ giữa đường phố.

Trương Mỹ Nhân - Mỹ Duyên

Cùng tham gia The Face mùa 2 và phải dừng chân sớm dù là những gương mặt triển vọng, Mỹ Nhân - Mỹ Duyên là hai người đẹp team Lan Khuê nhận được nhiều sự yêu mến của khán giả. Đáng chú ý, dù cùng tranh giành ngôi vị Quán quân trong cuộc thi nhưng ở ngoài đời, họ lại là những người bạn thân thiết. Cả hai từng chia sẻ đây là tình bạn đơn thuần, không chiêu trò hay lợi dụng đối phương.

Cũng kể từ đây, “thuyền Nhân - Duyên” ra đời và được fan ủng hộ mạnh mẽ. Tuy nhiên, dù có muốn “đẩy thuyền” nhiệt tình thế nào thì người hâm mộ cũng chỉ dừng ở chừng mực nhất định vì cả Mỹ Nhân lẫn Mỹ Duyên đều từng thẳng thắn trải lòng, khẳng định cả hai là bạn tốt mãi mãi.

Hoàng Yến Chibi - Jun Vũ

Sau hiệu ứng của bộ phim điện ảnh Tháng năm rực rỡ, đặc biệt là từ những phân cảnh thân thiết của Hiểu Phương (Hoàng Yến Chibi) và Tuyết Anh (Jun Vũ), hai nữ diễn viên sinh năm 1995 ngày càng nhận được sự quan tâm hơn từ công chúng. Thậm chí, để chứng minh tình cảm dành cho Hoàng Yến Chibi và Jun Vũ, người hâm mộ đã lập hẳn một trang Fanpage để “ghép đôi” cả hai, với hơn 3000 người theo dõi.

Hoàng Yến Chibi chia sẻ, sau khi đóng chung bộ phim Tháng năm rực rỡ, cô và Jun Vũ trở nên thân thiết vì cùng chung nhiều sở thích, tính cách hài hước, vui vẻ. Cả hai cũng biết tới sự tồn tại của “Phương - Tuyết couple” và thường xuyên có nhiều cử chỉ “phúc lợi” cho người hâm mộ.

Chia sẻ

Bài viết

Tiểu Mỹ

Tin mới nhất