Giải Trí

Được 'cứu' trở lại, Yến Trang chính thức đối đầu với 4 chiến binh mạnh nhất ở Bán kết Remix New Generation

Huỳnh Như
Chia sẻ

Giành được tổng điểm bình chọn cao nhất từ khán giả, Yến Trang được cứu trở lại chính thức bước vào đêm Bán kết cuộc thi Hòa âm ánh sáng 2017.

Đêm thi Đo ván cuối cùng chương trình Remix New Generation - Hòa âm ánh sáng 2017 đã khép lại vào tối 31/3. Team Tronie - Mia xuất sắc vượt mặt team Mai Tiến Dũng để chính thức bước vào vòng Bán kết.

Sau vòng Đo ván, với tổng điểm bình chọn cao nhất từ khán giả, team Yến Trang chính thức được cứu bước vào vòng Bán kết tranh tài cùng 4 đội còn lại.

Phần trình diễn của Yến Trang trong đêm Mini show vòng Đo ván trước đó

Trong đêm thi Bán kết tiếp theo, 5 gương mặt tiếp tục chiến đấu là Bảo Thy, S.T, Hương Giang, Tronie - Mia và Yến Trang. Một trận chiến mới lại bắt đầu, các đội sẽ phải ra sức tập luyện cũng như sáng tạo phần thi một cách độc đáo nhất để tranh suất bước đến đêm thi cuối cùng.

Team Bảo Thy

Team S.T

Team Hương Giang

Team Tronie - MiA

Với 5 chiến binh hùng hậu trên, trận Bán kết sẽ diễn ra thế nào? Các đội sẽ mang đến những tiết mục ra sao để giành được số điểm cao nhất? Đón xem vòng Bán kết Hòa âm ánh sáng 2017 được phát sóng lúc 21h tối thứ 6 ngày 7/4 trên sóng VTV3 - Đài truyền hình Việt Nam.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất