Giải Trí

Dùng tấm thiệp hồng nhưng Đức Phúc - Tiêu Châu Như Quỳnh đều mang đến những câu chuyện tình buồn

Huỳnh Như
Chia sẻ

Sự trùng hợp về ý tưởng dàn dựng tiết mục của hai cặp đôi Đức Phúc - Jang Mi và Tiêu Châu Như Quỳnh - Minh Luân khi sử dụng chiếc thiệp hồng gây nhiều chú ý.

Cặp đôi hoàn hảo - Trữ tình & Bolero với chủ đề Duyên dáng Bolero vào tối 7/12 khép lại với chiến thắng của 2 cặp đôi Giang Hồng Ngọc - Mạnh Đồng và Hoà Minzy - Hùng Cường. Trong đó, một trong những chi tiết gây chú ý là “chiếc thiệp hồng” buồn man mác của 2 cặp đôi trẻ Tiêu Châu Như Quỳnh - Minh Luân và Đức Phúc - Jang Mi.

Tiêu Châu Như Quỳnh - Minh Luân

Mashup Đường tình đôi ngả  Vì trong nghịch cảnh - Minh Luân ft. Tiêu Châu Như Quỳnh

Lựa chọn mashup Đường tình đôi ngả - Vì trong nghịch cảnh, Tiêu Châu Như Quỳnh kết hợp chàng diễn viên Minh Luân trong tình huống cô gái vì lẽ đạo phải lấy chồng, bỏ lại người con trai với tấm thiệp hồng đầy đau xót. Trong tiết mục, giọng ca Mrs Lonely liên tục nước mắt đẩy cảm xúc lên cao trào khi trao tấm thiệp cho Minh Luân.

Dù “cánh thiệp hồng” không phải là chi tiết mới mẻ trong xây dựng tình huống nhưng ở phần thi này, đây chính là chi tiết đắt giá thể hiện nội dung bản mashup.

Dùng tấm thiệp hồng nhưng Đức Phúc Tiêu Châu Như Quỳnh đều mang đến những câu chuyện tình buồn

Chi tiết trao tấm thiệp hồng đầy nước mắt

Bối cảnh không cầu kỳ, trang phục đơn giản từ cặp đôi để lại hình ảnh của đôi trai gái thôn quê với tình yêu mộc mạc. Bên cạnh đó, khả năng diễn xuất tốt nơi Minh Luân góp phần giúp Tiêu Châu Như Quỳnh nhập tâm hơn.

Sau nhiều tuần thi, Tiêu Châu Như Quỳnh dần được đánh giá ngày một tiến bộ, chất giọng mượt mà hơn khi hát Bolero. Với tiết mục dự thi tuần qua, Tiêu Châu Như Quỳnh nhận được nhiều lời khen ngợi từ phía người hâm mộ.

Chi tiết đánh rơi ống heo đẩy tình huống thêm cao trào.

Tiêu Châu Như Quỳnh liên tục nước mắt trong tiết mục dự thi.

Cô nhập tâm từ đầu đến cuối tiết mục.

Đức Phúc - Jang Mi

Sầu tím thiệp hồng - Đức Phúc ft. Jang Mi

Tiếp tục là chi tiết “tấm thiệp hồng” với cặp đôi Đức Phúc - Jang Mi. Hai giọng ca trẻ thử sức với ca khúc Bolero kinh điển mang tên Sầu tím thiệp hồng để minh hoạ một câu chuyện buồn như tên bài hát. Cũng giống như Minh Luân, tấm thiệp hồng được người con trai cầm với nỗi buồn day dứt.

Dùng tấm thiệp hồng nhưng Đức Phúc Tiêu Châu Như Quỳnh đều mang đến những câu chuyện tình buồn

Đức Phúc và tấm thiệp hồng trên tay.

Là giọng ca gắn liền với những bài hát trẻ trung, ít nhiều Đức Phúc cũng mắc phải một số lỗi khi hát nhạc phẩm Bolero. Cùng với Jang Mi - cô gái nổi tiếng với những bài hát bolero trên mạng xã hội - sự kết hợp của hai giọng ca tạo nên cảm xúc mới mẻ cho ca khúc này. Bên cạnh đó, tạo hình cô dâu và chú rể trong không gian đám cưới nhưng lại là câu chuyện buồn làm cho người xem phải chú ý, dù có phần hơi nghịch lý.

Đức Phúc - Jang Mi trong tạo hình cô dâu và chú rể.

Tấm thiệp không phải cho chuyện tình của “cặp đôi”.

Hai nhân vật chẳng bao giờ đến gần nhau trong suốt tiết mục biểu diễn cũng là chi tiết gây chú ý.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất