Giải Trí

Đúng là trời sinh một cặp, Hương Giang - Bích Phương tuy 'héo úa' nhưng vẫn 'lầy' đến độ này đây!

Trịnh Thu Thảo
Chia sẻ

Với tính cách hài hước, vui vẻ, cả 2 khiến người hâm mộ không nhịn được cười khi bình luận qua lại trên mạng xã hội.

Mới đây, thông qua Facebook cá nhân, Bích Phương khiến nhiều người bật cười thích thú khi đăng tải hình ảnh “lấy lại tinh thần” không hề giống ai kèm theo dòng trạng thái: “Mỗi khi tâm trạng héo úa là phải tự xem lại những hình ảnh vui tươi để tinh thần có thể đi lên 1 chút. Dưới đây là hình ảnh ca sĩ Bích Phương trong vai quần chúng Zombie-tạm-biệt, bộ phim Sau lưng có 3 người kìa dừng lại giùm”.

Đây là cách Bích Phương “lấy lại tinh thần”.

Đặc biệt, phía dưới bài đăng, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang cũng để lại bình luận cực “lầy” để động viên người bạn của mình. Tuy còn rất buồn vì những chuyện không hay xảy ra gần đây nhưng người đẹp sinh năm 1991 vẫn khiến nhiều người không khỏi thích thú trước sự hài hước của mình.

Nếu Hương Giang bình luận: “Thi xem ai héo úa hơn không? 3 người kia dừng lại nào này đằng kia có mưa rơi!” thì Bích Phương cũng nhắn gửi lại cô bạn thân: “Thôi bác thì đang héo nhất rồi trao thẳng giải huê hệu héo úa nhé tôi xin giải ớ hệu 1 thôi vậy” và sau đó là loạt bình luận không giống ai của 2 nữ ca sĩ.

Cách đối đáp không thể “lầy” hơn của Bích Phương - Hương Giang.

Hương Giang - Bích Phương là cặp bạn thân lâu năm “lầy lội” và vui tính của showbiz Việt. Cả hai từng có thời gian sống chung với nhau hơn một năm và tiết lộ thu hút lẫn nhau bởi tính cách có nhiều điểm tương đồng, hơi “khùng” cũng như thích tám chuyện.

Hương Giang - Bích Phương là cặp bạn thân của showbiz Việt.

Chia sẻ

Bài viết

Trịnh Thu Thảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất