Giải Trí

Đức Phúc: 'Hậu phẫu thuật thẩm mỹ, có đến 6-7 đơn vị mời tôi viết tự truyện'

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Quán quân The Voice 2015 - Đức Phúc sẽ là sao Việt đầu tiên ra mắt tự truyện trong năm 2018.

2017 là năm quá đỗi đáng nhớ của Đức Phúc khi anh chàng vừa có sự trở lại ngoạn mục với diện mạo mới vừa có những thành công nhất định trong sự nghiệp ca hát. Tham gia một talkshow mới đây, quán quân Giọng hát Việt mùa 3 tiết lộ lịch diễn một năm trước kia chỉ bằng một tháng hiện tại.

Học trò Mỹ Tâm cũng gây bất ngờ khi tiết lộ sẽ ra mắt một quyển sách riêng theo dạng tự truyện sau hơn 4 tháng ấp ủ và thực hiện.

Không dám nhận là tự truyện, quyển sách của Đức Phúc tập trung viết về những câu chuyện của anh chàng trong những năm tháng qua.

Nói về năm 2018, Đức Phúc cho rằng mình luôn cố gắng mang đến những sản phẩm âm nhạc tốt nhất cho khán giả để có được nhiều “hit” hơn. Bên cạnh đó, anh chàng sẽ là sao Việt tiếp theo ra mắt một ấn bản sách theo dạng tự truyện.

“Giữa hoặc cuối tháng 3, em sẽ cho ra mắt một cuốn sách đã tiến hành làm từ tháng 9/2017”, “Nói về cuộc đời thì không hẳn, nó sẽ viết về những ký ức lúc nhỏ mà em nhớ được đến thời điểm hiện tại. Gọi là tự truyện không biết đúng hay không nhưng đó là những câu chuyện, chia sẻ của em được một người giúp em chắp bút viết lại” - Đức Phúc chia sẻ.

Nhận được nhiều lời mời cùng lúc chính là lý do Đức Phúc cân nhắc việc viết sách.

Câu chuyện phẫu thuật thẩm mỹ thành công để có được sự tự tin trong nghề ca hát của Đức Phúc “gây bão” truyền thông trong một thời gian dài. Đó là lý do nhiều nhà xuất bản muốn cùng anh chàng ghi lại quãng thời gian khó quên trong đời ấy thành một quyển sách để gửi đến độc giả.

Quán quân Giọng hát Việt mùa 3 tiết lộ nhận được 5-6 lời mời cùng lúc chính là lý do anh chàng cân nhắc việc viết sách.

“Phải có lý do thì em mới quyết định ra sách chứ không tự dưng em muốn là làm được. Sau đợt thay đổi ngoại hình, nếu chỉ có 1 bên mời em viết sách, chắc chắn em sẽ không nhận lời. Nhưng lại có đến 6-7 bên mời em làm nên cuốn sách về chuyện của em từ đó đến giờ, những chặng đường em đi qua.

Thế nên, em nghĩ lại là phải có gì đó viết được thì mới nhận được nhiều lời mời như vậy. Cuối cùng, em quyết định sẽ làm sách”, “Khéo nó lại là cuốn sách đầu tiên và cũng là duy nhất của em” - học trò Mỹ Tâm bộc bạch.

Đức Phúc quyết định chuyên tâm vào ca hát dù nhận được nhiều lời mời thú vị.

Bên cạnh đó, Đức Phúc cũng bật mí việc anh chàng nhận được nhiều lời mời về diễn hài, làm MC sau khi chiến thắng tại Ơn giời! Cậu đây rồi. Tuy vậy, giọng ca Ánh nắng của anh vẫn kiên quyết chuyên tâm với con đường ca hát.

Ngạc nhiên vì nhiều lời mời “trái nghề”, Đức Phúc khẳng định: “Em chỉ đến hát thôi chứ em không làm host được nên em bảo là kỳ cục. Em chắc chắc rằng mình chỉ đi hát chứ không làm diễn viên hài hay MC gì cả”.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất