Giải Trí

Không chỉ sao nữ, Đức Phúc cũng thực hiện thành công thử thách son môi

Thanh Hà
Chia sẻ

Bắt kịp trào lưu, Đức Phúc tự tin quay clip "cân" thử thách son môi và tuyên bố: "Ai chơi dính băng keo 2 mặt thì dùng cây son nào gẫy cây son đó".

Sau các mỹ nhân của Vbiz như Chi Pu, Ninh Dương Lan Ngọc, Á hậu Phương Nga, Khổng Tú Quỳnh,… đã hoàn thành thử thách #LipstickChallenge (tạm dịch: Thử thách son môi). Hội chị em phụ nữ trong showbiz Việt đã thực hiện thành công, đến lượt Đức Phúc chơi lớn xem mọi người có trầm trồ!

Mới đây, trên trang cá nhân, Đức Phúc vừa đăng tải loạt hình ảnh thực hiện thành công thử thách #LipstickChallenge khi đặt được 2 cây son lên 2 bên hõm xương quai xanh. Đi kèm là dòng chú thích: “Đặt thử chơi mà lại được haha”.

Bài đăng của Đức Phúc nhanh chóng nhanh chóng nhận được sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ. Bên cạnh sự ngưỡng mộ của khán giả thì có không ít người đặt nghi vấn liệu giọng ca Hơn cả yêu có lầy lội giống Min khi dùng băng dính hai mặt để thực hiện thử thách #LipstickChallenge.

Đức Phúc còn đặt được hăn 2 cây son lên hõm xương quai xanh.

“Một do anh gầy, hai là anh dính băng dính hai mặt”, “Tôi nghĩ ông dánh keo dính 2 mặt nhé ông Phúc!”, “Anh Phúc lầy lội lắm chắc chắn dính băng keo hai mặt rồi!”,… là những bình luận của khán giả. Tuy nhiên, đáp lời của cư dân mạng, Đức Phúc một mực khẳng định: “Ai chơi dính băng keo 2 mặt thì dùng cây son nào gẫy cây son đấy nhé các bé haha!'.

Thời gian gần đây, trên mạng xã hội rầm rộ xuất hiện trào lưu mới mang tên #LipstickChallenge (tạm dịch: Thử thách son môi). Theo đó, để hoàn thành thử thách này, người chơi cần phải khéo léo đặt thỏi son môi vào phần hõm ở xương quai xanh nhưng không bị rơi xuống. Nếu hoàn thành thử thách sẽ chứng minh được bạn là người sở hữu bờ vai quyến rũ, body thon gọn.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất