Giải Trí

Dù trượt Top Model 'không phanh' nhưng Minh Tú vẫn thần thái như Mentor Miss Supranational 2018

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Kết quả Top Model không gọi tên Minh Tú, tuy nhiên thần thái của hoa hậu vẫn hơn sức "chặt chém" những đại diện còn lại.

Đại diện Việt Nam - Minh Tú từng bước ra từ nhiều cuộc thi lớn nhỏ trong lĩnh vực người mẫu. Đồng thời với bảng thành tích khủng bao gồm Siêu mẫu có phong cách trình diễn ấn tượng - Siêu mẫu Việt Nam 2011Asia's Young Model 2012 Việt Nam, Giải Bạc Siêu Mẫu Việt Nam 2013, Á quân cuộc thi Asia's Next Top Model 2017 và là Mentor của rất nhiều chương trình Truyền hình thực tế tại Viêt Nam như The Face 2017, The Look.

Chính vì thế nàng hậu nhận được sự kỳ vọng rất lớn sẽ chiến thắng hạng mục giải phụ này. Hơn thế nữa, được xếp cùng các đại diện Châu Á thì cơ hội Minh Tú ẩm giải phụ thêm phần chắc chắn. Thế nhưng, trái với mong đợi của người hâm mộ. Minh Tú bị out khỏi Top Model đầy sự tiếc nuối của khán giả nước nhà.

Thần thái như Mentor The Face mà Minh Tú mang đến Miss Supranational 2018.

Tuy nhiên, đại diện Việt Nam lại có phần trình diễn kết màn “chặt đẹp” hội chị em Châu Á. Trong phần thi của mình Minh Tú tỏa sáng với vị trí cuối cùng, nàng hậu đã có phần thi catwalk cực kì ấn tượng. Lựa chọn phong cách thanh lịch cùng suit trắng với chiếc bông tai nổi bật cùng mái tóc dài thẳng tuột Minh Tú hoàn toàn ghi điểm bởi thần thái chuẩn như Mentor.

Mentor Minh Tú tại The Face 2017 cùng Top thí sinh xuất sắc.

Mentor Minh Tú tại Asian's Next Top Model 2018.

So sánh với những lần trước đây xuất hiện với vai trò Mentor tại những chương trình truyền hình tầm cỡ, thật không khó để nhận xét Minh Tú đã mang tinh thần “chị Đại” của mình đến với Miss Supranational 2018. Với phong thái tự tin, đỉnh đạt cùng khả năng catwalk điêu luyện, Minh Tú đã “ăn đứt” thần thái của những thí sinh khác.

Minh Tú vô cùng nổi bậc và luôn là tâm điểm của ống kính.

Công tâm mà nói, đại diện Việt Nam đã có phần thể hiện khá xuất sắc. Được đông đảo fan Quốc Tế ủng hộ. Mặc dù thiếu chút may mắn nhưng Minh Tú đã có được những khoảnh khắc để lại dấu ấn mạnh mẽ trong lòng người hâm mộ đặc biệt là “một phút huy hoàng” như Mentor của một dàn người đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất