Giải Trí

Vì sao fan ghép đôi Song Hye Kyo - Hyun Bin và Goo Hye Sun - Lee Min Ho dù đã ly hôn?

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Nghe vô lý nhưng người hâm mộ vẫn mong chờ màn tái hợp của Song Hye Kyo - Hyun Bin và Goo Hye Sun - Lee Min Ho.

“Vườn sao băng”.

Trong năm qua, vụ ly hôn của cặp đôi ngôi sao hàng đầu Hàn Quốc: Song Joong Ki - Song Hye Kyo và Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun đã trở thành tâm điểm gây sự chú ý với toàn bộ người hâm mộ trên khắp châu Á. Cư dân mạng có thể nhận được gợi ý đầu tiên cho một cuộc hôn nhân đổ vỡ, dấu hiệu rạn nứt tình cảm là khi Goo Hye Sun và Song Hye Kyo đều xóa bỏ một số hình ảnh liên quan đến chồng trên mạng xã hội.

Song Joong Ki - Song Hye Kyo.

Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun.

Vào khoảng cuối tháng 6 năm ngoái, Song Joong Ki bất ngờ tiết lộ đã gửi đơn ly hôn Song Hye Kyo. Bên cạnh đó, nam ngôi sao Hậu duệ mặt trời cũng gửi thông điệp xin lỗi người hâm mộ. Anh mong cả hai sẽ kết thúc quá trình ly hôn suôn sẻ thay vì chỉ trích lẫn nhau. Mặt khác, Song Joong Ki cũng hi vọng khán giả có thể hiểu vì anh không thể tiết lộ mọi chuyện về cuộc sống riêng tư.

Ít giờ sau, phía Song Hye Kyo lên tiếng chia sẻ rằng lý do ly hôn là do sự khác biệt về tính cách, cả hai không thể vượt qua sự khác biệt và buộc phải đi đến quyết định này. Họ hi vọng người hâm mộ tôn trọng quyền riêng tư bởi lẽ họ không thể nói rõ thêm bất cứ thông tin khác. Theo đó, vụ ly hôn của cặp đôi nhanh chóng kết thúc êm đẹp mặc kệ lời đồn thổi về việc một trong hai ngoại tình.

Tại thời điểm đó, tưởng chừng như Goo Hye Sun - Ahn Jae Hyun sẽ trở thành cặp đôi vàng của Kbiz khi có cuộc sống viên mãn, song họ tiếp tục gây bão về chuyện ly hôn vào tháng 8 năm 2019. Mọi chuyện bắt đầu dấy lên khi “nàng cỏ” nói chồng trẻ muốn ly hôn và ngoại tình với một nữ diễn viên đang làm việc chung. Sự việc dẫn đến một loạt tin đồn và cả hai buộc phải tiến tới vụ kiện ly hôn trên tòa.

Cho đến thời điểm hiện tại, Song Joong Ki và Ahn Jae Hyun “im hơi lặng tiếng”, tránh xa mạng xã hội, hạn chế lộ diện trước công chúng và hoàn toàn tập trung vào diễn xuất cho dự án phim mới của mình. Ngược lại, cả Song Hye Kyo và Goo Hye Sun đều có nhiều điểm tương đồng. Họ tham gia các sự kiện riêng, thường xuyên xuất hiện trên truyền thông, rảnh rỗi thì cập nhật mạng xã hội. Bây giờ, họ đã vượt qua những nỗi buồn về chuyện hôn nhân và có thể tự mình đứng dậy sau cơn khủng hoảng tinh thần. Hai ngôi sao luôn xuất hiện với tinh thần lạc quan, thái độ tích cực và đặc biệt là trở nên xinh đẹp, yêu đời hơn.

Bởi lẽ đó, không ít khán giả hâm mộ yêu mến Goo Hye Sun và Song Hye Kyo đều muốn “chèo thuyền”, hoặc ít nhất là mong họ có thể hợp tác trong các dự án phim mới cùng nam diễn viên Lee Min HoHyun Bin. Mặc dù nghe có vẻ vô lý và dường như có chút ích kỷ, nhưng đối với người hâm mộ hai chị đẹp của chúng ta đẹp đôi hơn với hai tài tử được nhắc đến ở trên.

Lee Min Ho.

Hyun Bin.

Được biết, Hyun Bin và Song Hye Kyo công khai hẹn hò vào năm 2008 sau khi nảy sinh tình cảm trong quá trình quay bộ phim The Way They Live. Lúc bấy giờ, chuyện tình của cặp đôi được công chúng ủng hộ và hết phần ngưỡng mộ. Đến tháng 3 năm 2011, cả hai chính thức tuyên bố “đường ai nấy đi” sau khi công ty quản lý AM Entertainment của Hyun Bin lên tiếng xác nhận: “Họ đã chia tay vào đầu năm nay”.

Đại diện tiếp tục: “Hyun Bin và Song Hye Kyo không thể dành thời gian cho nhau vì lịch trình bận rộn, quay phim ở cả trong và ngoài nước. Chính điều này gây rắc rối trong mối quan hệ của họ. Bên cạnh đó, sự chú ý của công chúng cũng khiến họ bị áp lực, và những tin đồn vô căn cứ về sự chia ly vào thời điểm đó cũng rất căng thẳng. Cả hai đã có đủ thời gian để khắc phục những vấn đề này và mối quan hệ của họ chỉ trở nên tồi tệ hơn.

Cuối cùng, đầu năm nay, cặp đôi đã đồng ý chấm dứt mối quan hệ của mình. Lý do họ không nói bất cứ điều gì công khai là vì không muốn công chúng phiền lòng. Hyun Bin cũng không muốn làm người hâm mộ thất vọng với thông báo buồn trong ngày nhập ngũ của mình, ngày cuối cùng anh ấy có thể trò chuyện với fan. Đó là lý do tại sao chúng tôi đã đẩy lùi thông báo đến ngày 08/03, sau khi việc nhập ngũ của Hyun Bin được hoàn tất. Chúng tôi xin lỗi vì đã không thông báo trước và hy vọng các bạn thông cảm. Cả hai sẽ cố gắng hỗ trợ nhau với tư cách là đồng nghiệp trong tương lai”.

Mặt khác, Goo Hye Sun và Lee Min Ho đã thống trị thị trường phim ảnh châu Á vào năm 2009 thông qua bộ phim học đường Vườn sao băng. Bộ phim đã mang về thành công lớn cho dàn diễn viên và tạo ra làn sóng Hallyu. Trong phim, cô nữ sinh nhà nghèo Geum Jandi (Goo Hye Sun) đã có một mối tình lãng mạn nhưng cũng không ít sóng gió với cậu chủ Go Jun Pyo (Lee Min Ho).

Tại thời điểm Goo Hye Sun ly hôn Ahn Jae Hyun vào tháng 8, Lee Min Ho đã xuất ngũ và thực hiện buổi livestream với người hâm mộ. Sau đó, cư dân mạng xứ Kim Chi có nhiều phản hồi với ngoại hình, dự án phim và thậm chí nhắc đến Goo Hye Sun như: “Jun Pyo hyung, hãy cứu Geum Jan Di”, “Lee Min Ho hợp với Goo Hye Sun hơn, hoàn toàn đối nghịch Ahn Jae Hyun”, “Hãy bảo vệ Jan Di đáng thương của chúng ta”.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất