Giải Trí

Dù không phải là 'tiếng mẹ đẻ' nhưng Tiểu Vy vẫn dốc hết sức dùng Tiếng Anh để truyền cảm hứng

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Chiến thắng ở vị trí thứ 4 Hoa hậu Nhân Ái Thế giới 2018 thuộc về đại diện Việt Nam - Tiểu Vy.

BTC Miss World có công bố chính thức về dự án “Hành trình của nước” mà đại diện Việt Nam mang đến cho cuộc thi năm nay. Với dự án ý nghĩa này đã giúp Tiểu Vy lọt vào Top 5 Hoa hậu Nhân Ái 2018 và về đích với vị trí thứ 4 đồng hạng với đại diện Mexico.

Dự án “Hành trình của nước” - Miss World Vietnam - Tiểu Vy Trần.

Với lứa tuổi 18, Tiểu Vy còn quá trẻ để có thể “bị đánh giá” về năng lực của cô bé. Tuy nhiên phải công nhận rằng, dù đại diện Việt Nam còn hạn chế về nhiều thứ từ kinh nghiệm cho đến kỹ năng, có thể cô ấy không quá đẹp đến độ “nghiêng nước, nghiêng thành” hay catwalk điêu luyện như siêu mẫu nhưng những dự án cộng đồng mà cô ấy mang đến đều được cả thế giới công nhận.

Nụ cười trong sáng của cô Hoa hậu 18 tuổi.

Trưởng thành trong quá trình xây dựng hình ảnh bản thân.

Tập trung toàn tâm, toàn ý cho dự án mang nước sạch đến với cộng đồng Bản Nịu với sự đầu tư nghiêm túc và tiến độ triển khai nhanh chóng. Dự án của Hoa hậu Tiểu Vy đã nhanh chóng giúp ích cho bà con vùng bản rất nhiều trong đời sống sinh hoạt hằng ngày. Người đẹp đã trực tiếp tham gia vào quá trình dọn cỏ, đẩy xe, đào đất cùng bộ đội biên phòng.

Không ngại khó khăn để hoàn thành những việc làm tốt đẹp.

Không là gì nếu chúng ta “đồng tâm hiệp lực”.

Bên cạnh các hoạt động nhân ái, Tiểu Vy còn gặp gỡ và vui đùa cùng với bọn trẻ ở đây. Không chỉ xoay quanh dự án này, trong suốt thời gian kể từ lúc đăng quang Hoa hậu Việt Nam, người đẹp vẫn luôn tích cực trong các hoạt động vì cộng đồng ở nhiều vùng miền khác nhau trên cả nước, Tiểu Vy chia sẻ rằng, cô muốn được đồng hành và theo đuổi các hoạt động này lâu dài hơn trong tương lai.

Chia sẻ cùng cộng đồng là sứ mệnh.

Vun đắp cho thế hệ sau vươn mầm phát triển.

Điều đặc biệt nhất đó là sự tiến bộ rõ rệt của Hoa hậu Việt Nam khi thuyết trình bằng Tiếng Anh. Không cần nói quá hay như người bản xứ, dù chỉ là “bập bẹ” nhưng Tiểu Vy đã có thể truyền tải thông điệp của mình một cách đầy đủ và chính xác. Chính sự chân thành đó đã giúp đại diện Việt Nam giành lấy suất vé quan trọng và chính thức góp mặt tại lượt đấu Chung kết Miss World 2018.

Miss World Vietnam - Trần Tiểu Vy

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất