Giải Trí

Dù không có Dương Siêu Việt, Rocket Girls 101 vẫn tự tin khoe giọng và vũ đạo đứng trên sân khấu của BXH bài hát mới Châu Á

Lâm Ngọc Chi
Chia sẻ

Vào ngày 31/10, nhóm nhạc nữ Rocket Girls 101 đã xuất hiện tại sự kiện BXH bài hát mới Châu Á và có một màn trình diễn xuất sắc dù thiếu vắng Dương Siêu Việt.

Những năm gần đây, các chương trình tuyển chọn tân binh, chương trình thực tế sống còn đã xuất hiện rất nhiều. Từ chương trình đầu tiên là Idol Producer, sau đó các chương trình khác với tên gọi khác nhau nhưng đều mang tính chất cạnh tranh giữa các thí sinh tiếp tục xuất hiện như Minh nhật chi tử, Sáng tạo 101, Thanh xuân có bạn và All for one,…

Một loạt chương trình thực tế, tuyển chọn người mới này xuất hiện đã giúp cho những người trẻ tuổi có thể hoàn thành mơ ước của mình, cho họ một cơ hội để thực hiện ước mơ đứng trên một sân khấu chuyên nghiệp, có thể đây cũng là những nơi khai sáng ra những thế hệ nghệ sĩ mới. Rocket Girls 101 cũng là nhóm nhạc nữ gồm tất cả các thành viên đến từ chương trình tuyển chọn sống còn và 11 cô gái trẻ này đều mang đến sự quyến rũ, mị lực của riêng họ.

Xem thêm: Bảo vệ của Vương Nhất Bác đánh người nhưng lại được dân mạng bênh vực sau khi biết nguyên do

Lần này, Rocket Girls 101 đã vinh dự được mời tham dự sự kiện Bảng xếp hạng bài hát mới Châu Á. 9 cô nàng xuất hiện trên thảm đỏ đã thu hút ống kính của truyền thông trong những trang phục đầy cá tính, quyến rũ, đầy màu sắc và ma mị. Dù thiếu vắng hình dáng của Dương Siêu Việt, Phó Tinh nhưng các thành viên vẫn không vì vậy mà mất phong độ hay tự tin vốn có. Trong những màu sắc trang phục khác nhau, mỗi cô nàng trong Rocket Girls 101 đều thể hiện được khí tức khác biệt.

Xem thêm: Diễn xuất của Dịch Dương Thiên Tỉ trong 'Em của niên thiếu' nhận được nhiều lời khen từ người xem

Đoàn Áo Quyên là người gây bất ngờ nhiều nhất cho người hâm mộ và khán giả. Từ sau khi giảm cân thành công thì cô nàng đã tự tin khoe cá tính khi lựa chọn bộ váy ren đen xuyên thấu. Ngoài thể hiện được thân hình gầy ra, Đoàn Áo Quyên còn cho thấy sự ngọt ngào và gợi cảm. Cô nàng Sunnee của nhóm với vest hồng cùng với mái tóc bạch kim càng thu hút ánh nhìn của mọi người.

Lên đến sân khấu của Bảng xếp hạng bài hát mới Châu Á, các cô gái Rocket Girls 101 đồng loạt khoác lên một màu trắng và tự tin khoe giọng và vũ đạo trong bài hát Phong (Gió). Họ cùng các nghệ sĩ có mặt ở sự kiện đã mang đến một buổi tối âm nhạc đầu màu sắc và màn biểu diễn hay đến khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Lâm Ngọc Chi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất