Giải Trí

Top 3 National Costume cho Hoàng Thùy: Fan chọn Sơn Tinh Thủy Tinh và Vùng đất chín rồng?

Thy Mạn
Chia sẻ

Top 3 thiết kế National Costume cho Hoàng Thùy sẽ là thiết kế độc đáo Sơn Tinh Thủy Tinh, Vùng đất chín rồng hay Cà phê phin sữa đá?

Cuộc thi tìm kiếm National Costume dành cho á hậu Hoàng Thùy mang đến Miss Universe 2019 sẽ sớm công bố Top 3 thiết kế xuất sắc nhất để các tác giả bắt tay vào thực hiện mẫu trang phục hoàn chỉnh. Phiên bản mini được giới thiệu ở buổi đánh giá Top 18 đã phần nào cho thấy tính khả thi, độ đẹp mắt của mỗi bài thi cũng như tay nghề của các tác giả. Bộ sậu giám khảo chuyên môn và 3 cố vấn sẽ chọn ra 3 thiết kế phù hợp với tiêu chí cuộc thi. Liệu những bài thi được fan ủng hộ nhiều nhất có lọt vào vòng tuyển chọn cuối cùng.

“Vùng đất chín rồng”.

Thiết kế nhận được nhiều lời khen nhất khi được dựng phiên bản mini là “Vùng đất chín rồng“. Hình ảnh rồng vàng quyền lực vốn đã quá quen thuộc nhưng độ tinh xảo đến từng chi tiết của bài thi này vẫn đủ sức thuyết phục các fan theo dõi cuộc thi. Thiết kế của tác giá Hoàng Hữu Kha không chỉ giúp Hoàng Thùy khoe chân dài miên man mà còn đảm bảo bắt mắt, cuốn hút khi trình diễn trên sân khấu Miss Universe. “Vùng đất chín rồng” nhận được gần 4 nghìn lượt tương tác, nổi bật hơn hẳn nhiều thiết kế khác trong Top 18.

“Sơn Tinh Thủy Tinh”.

“Cánh diều vàng”.

Chưa biết ban giám khảo và các cố vấn ấn tượng với thiết kế nào nhưng bài thi được các fan yêu thích nhất vẫn là “Sơn Tinh Thủy Tinh” của tác giả Lương Đức Minh. Hình ảnh phiên bản mini của bộ trang phục ấn tượng này đang nhận được gần 6 nghìn tương tác, dẫn đầu Top 18. Điều khiến “Sơn Tinh Thủy Tinh” có nhiều cơ hội góp mặt trong Top 3 chung cuộc chính là ý tưởng khác biệt, nhiều chi tiết ấn tượng. Tuy vậy, liệu khi được chọn thực hiện hoàn chỉnh, thiết kế này có đủ độ tinh tế, sắc sảo hay chỉ dừng lại ở màu sắc nổi bật, kết cấu “khổng lồ”?

“Chiến binh Bahnar”.

“Hoa sen”.

Thiết kế thứ 3 có nhiều cơ hội được dựng thành trang phục hoàn chỉnh là “Cánh diều vàng” của tác giả Ngô Chí Tây. Đây cũng là bài thi gây bất ngờ lớn khi từ bản vẽ thành phiên bản mini đẹp mắt, thu hút vượt ngoài mong đợi. Màu sắc, chi tiết, cách thể hiện ý tưởng khiến nhiều fan khen ngợi “Xuất sắc” và mong mỏi “Cánh diều vàng” được lựa chọn.

“Thuần Việt”.

“Cà phê phin sữa đá”.

Về tương tác của fan dành cho Top 18, xếp sau “Cánh diều vàng” lần lượt là bài thi “Cò”, “Hoa sen”, “Thuần Việt” và “Ngọc phương Đông”. Tuy nhiên, biết đâu góp mặt trong Top 3 chung cuộc sẽ là thiết kế độc đáo “Cà phê phin sữa đá” hay bài thi gây ấn tượng mạnh với H'Hen Niê - “Nữ chiến binh Bahnar”?

Hãy cùng chờ xem liệu 3 thiết kế nào trong Top 18 National Costume của cuộc thi năm nay gây ấn tượng với bộ ba cố vấn cũng như nhân vật chính - á hậu Hoàng Thùy và đừng quên cập nhật những thông tin độc đáo nhất về đại diện Việt Nam tham dự Miss Universe 2019 tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất